5.umferð Íslandsmótsins í Rallycross - 27.ágúst 2023
Skráningargjald : 17.000 kr án akís gjalds
Unglingar : 8.500 kr án akís gjalds
Við skráningu í unglingaflokk þarf að setja í afsláttarkóða: unglingar
Athugið að eingöngu keppendur í unglingaflokk geta nýtt sér þennan kóða
ATH::
Tímakubbur skal vera kominn á sinn stað þegar ökutæki mætir í pitt.
Fyrir frekari upplýsingar skal hafa samband við Lindu Jóhannsdóttir S:696 2520 eða varsla@simnet.is
7:30 Svæðið opnar
þegar bíll er tekinn af kerru eða mætir þarf hann að keyra hægan hring til að athuga hvort kubbur virki áður en lagt er í stæði
8:00 Mætingarfrestur liðinn - ATH mæting seinna gæti leitt til refsingar.
8:00 - 10:00 Skoðun - Tímataka
Skoðun fer fram í stæði, ökumaður gerir sig tilbúinn að fara beint í tímatöku ef bíllinn öðlast skoðun.
Fundur með keppendum eftir tímatöku
10:40 Starfsmannafundur
11:00 Keppni hefst
Keyrum heat 1 og 2 svo hlé síðan verða keyrð 3.heat og úrslit
Áætluð Úrslit ca. kl 17:00
Kærufrestur 30 min eftir að bráðabirgðar úrslit eru birt á upplýsingatöflu.
AÍH
Viðburðarstjóri: Linda Dögg Jóhannsdóttir
Öryggisfulltrúi: Ari Halldor Hjaltsson
Skoðunarmaður: Ari Halldor Hjaltsson
Formaður dómnefndar: Gunnar Bjarnason
Dómnefnd 1: Guðmundur Örn Þorsteinsson
Dómnefnd 2: Jökull Ýmir Guðmundsson
27. ágúst 2023 kl: 11:00
Akstursíþróttasvæði AÍH
Lýsing: 850m Malbikuð braut sem er notuð undir:
Hringakstursæfingar
Drift,
Gokart,
Drift,
Mótorhjól,
980m Malbiks og malarbraut sem er notuð undir:
Rallycross,
1000m Motocrossbraut,
Allar nánari upplýsingar um æfingar og opnunartíma brautarinnar eru inni á heimasíðu Akstursíþróttafélags Hafnarfjarðar www.aihsport.is
Rallycross
Íslandsmeistaramót -
Skráning hefst: 10. ágúst 2023 kl: 00:00
Skráningu lýkur: 23. ágúst 2023 kl: 20:00
1400 flokkur
2000 flokkur
4x4 Non Turbo
Opinn flokkur
Standard 1000cc flokkur
Unglingaflokkur
Útslit opni
Hala niður viðhengi
Úrslit 4wd
Hala niður viðhengi
Urslit 2000
Hala niður viðhengi
Úrslit 1400
Hala niður viðhengi
Úrslit
Hala niður viðhengi
Úrslit
Hala niður viðhengi
Bíl 731 notar 721 sem batta í S beygju, 731 settur í sæti fyrir aftan 721 og 721 færður í það sæti.
eftir opna flokkinn verður hádegishlé. því líkur 14:30 og verður byrjað aftur þá.
Bíll 23 fer ekki í Jóker, ræsir fyrir aftan aftasta bíl í næsta heati
2 heat B Bíll 41 þjófstartar, færður aftastur.
bíll 26 fer utaní 24 fær tiltal.
Keppendur!
Endilega skoðið dagskrána vel, það eru 57 bílar og ef allir eru með allt sitt á hreinu þá gengur þetta svo vel.
Mikilvægt er að fara eftir þessu með tímakubbana því það er bara einn séns í tímatöku.
Hjálpumst að að láta þetta ganga svo dagurinn verði ekki alltof langur
Þar sem keppnistjóri hefur ekki aðgang að því að eyða út vitleysum sem hann gerir þá þarf Akís að eyða og Akís eyddi út réttu skjali en ekki þessu ranga.
Hér kemur rétt skjal sem fær vonandi að hanga inni
Hala niður viðhengiGREIN 1 KEPPNIN
1.2 Keppnin er haldin samkvæmt Reglubók FIA ásamt viðaukum hennar, keppnisgreinarreglum AKÍS fyrir rallycross og þessum sérreglum.
1.3 Keppnin fer fram á akstursíþróttasvæði AÍH við Krísuvíkurveg þann 27. ágúst 2023 kl 11:00.
1.4 Keppninni verður ekki frestað nema til komi Force Majeure aðstæður.
1.5 Keppnin verður felld niður berist ekki að minnsta kosti 10 skráningar.
GREIN 2 KEPPNISHALDARI
2.1 Keppnishaldari er AkstursÍþróttafélag Hafnafjarðar (AÍH)
GREIN 3 FRAMKVÆMDANEFND
3.1 Framkvæmdanefnd skipa Linda Dögg Jóhannsdóttir og Ari Halldór Hjaltason
3.2 Framkvæmdanefnd er til heimilis í félagshúsnæði AÍH í Hafnarfirði.
GREIN 4 KEPPNISSVÆÐIÐ
GREIN 4.1 Brautin
4.1.1 Brautin hefur gilda gerðarvottun sem hæfir þeim flokkum sem keppt verður í og þeim ökutækjum sem heimil er þátttaka í keppninni.
4.1.2 Ekið verður réttsælis um brautina.
4.1.3 Brautin er 850 metra löng
4.1.4 Hver riðill er meira en 5 hringir, eða u.þ.b. 4.650 m.
4.1.4.a Þegar fyrsta ökutæki í riðli ekur í 6. skipti yfir endalínu er flaggað á það til merkis um lok riðils.
4.1.4.b Öll önnur ökutæki í riðlinum verða flögguð út í næsta sinn sem þau fara yfir endalínu.
GREIN 4.2 PITTURINN
4.2.1 Pitturinn nær frá stjórnstöð og fram að félagsheimili
GREIN 4.3 PARC FERMÉ
4.3.1 Parc Fermé er pitturinn
4.3.2 Ökutæki sem tekur þátt í úrslitum skal ekið af ökumanni þess beint í Parc Fermé þegar síðustu ferð lýkur, ökumenn mega ganga frá bílum á kerrur, skipta um dekk en ekki eiga neitt við bílana að öðru leiti.
4.3.2.a Ökutæki sem lýkur keppni án þess að klára sínar ferðir er heimilt að aka beint í pitt.
4.3.3 Ökutæki skulu vera í Parc Fermé í að minnsta kosti 30 mínútur eftir birtingu bráðabirgðaúrslita á upplýsingatöflu eða þar til dómnefnd ákveður að þau megi yfirgefa svæðið. – Brjóti keppandi Parc Fermé reglu er hann dæmdur aftastur í sínum úrslita riðli
4.3.4 Viðgerðir aðrar en að skipta út sprungnu dekki eru ekki heimilar í Parc Fermé.
Ekki má fylla á eldsneyti
GREIN 5 FLOKKUN OG ÚTBÚNAÐUR ÖKUTÆKJA
5.1 KEPPNISFLOKKAR
5.1.1 Keppt verður í eftirtöldum flokkum ökutækja í þessari röð :
Unglingaflokkur
1000cc flokkur
1400cc flokkur
2000cc flokkur
4x4 non turbo flokkur
Opinn flokkur
5.1.2 Ökutæki sem standast öll skilyrði þess flokks sem þau eru skráð í eru gjaldgeng í keppninni, ef þau standast öryggisskoðun
GREIN 6 SKRÁNING
6.1 Engin takmörk eru sett á fjölda ökutækja sem geta skráð sig til keppni.
6.2 Skráning fer fram í gegnum rafrænt skráningarform á vef AKÍS.
6.3 Skráning hefst þegar opnað hefur verið fyrir skráningar á vefnum www.mot.akis.is
6.4 Skráningu lýkur miðvikudaginn 23.ágúst 2023 20:00
6.5 Skráningar handhafa erlendra keppnisskírteina eru samþykktar í þessari keppni.
6.6 Almennt skráningargjald án Akís gjalds er kr. 17.000
6.6a Unglingaflokkur greiðir án Akís gjalds 8.500 með sérstökum afsláttarkóða (unglingar)
6.7 Skráning og greiðsla keppnisgjalds felur í sér:
6.7.1 þátttökurétt í keppninni;
6.7.2 keppnisskírteini keppanda og ökumanns útgefið af AKÍS bætist svo við, ef við á.
6.8 Leyfður fjöldi aðstoðarbíla(servicetækja) er 1 fyrir hvern skráðan keppnisbíl.
GREIN 7 TRYGGINGAR
7.1 Öll skráningarskyld ökutæki sem þátt taka í keppninni skulu hafa gilda frjálsa ábyrgðartryggingu og tryggingaviðauka.
7.2 Óskráð ökutæki eru ábyrgðartryggð á vegum keppnishaldara.
7.3 Ökumenn slysatryggja sig á eigin vegum og forsendum eftir því sem þeim sjálfum þykir ástæða til.
GREIN 8 KEPPNIS- OG ÖKUSKÍRTEINI
8.1 Ökumenn skulu hafa gild ökuréttindi í að minnsta kosti flokki B samkvæmt reglugerð Samgöngustofu um ökuskírteini nr. 830/2011.
8.1.1 Hafi ökumaður ekki náð bílprófi er heimilt að veita undanþágu frá þessu ákvæði eins og landslög og reglur leyfa.
8.2 Ökumenn skulu framvísa gildu ökuskírteini í samræmi við grein 8.1 við mætingu á keppnisstað.
8.3 Keppendur og ökumenn skulu kynna sér reglur Reglubókar FIA varðandi nauðsynleg keppnisskírteini til þátttöku í akstursíþróttakeppni sem þessari.
8.3.1 Gildri skráningu fylgir rafræn útgáfa viðeigandi keppnisskírteina keppanda og ökumanns frá AKÍS og þurfa þeir því ekki að framvísa þessum keppnisskírteinum sérstaklega.
GREIN 9 TÍMATÖKUSENDIR
9.1 Öll ökutæki skulu bera virkan MyLaps tímatökusendi fyrir bíla á meðan á keppni stendur, og skal hann vera kominn í áður en farið er í öryggisskoðun. Ekki er hægt að ábyrgjast virkni tímatökubúnaðs.
9.1.a Keppendur sem eiga ekki slíkan búnað geta leigt hann af keppnishaldara á 10.000kr, pr. Keppni (á meðan birgðir endast)
9.2 Það er á ábyrgð keppanda að koma tímatökusendinum fyrir á ökutæki sínu og tryggja að hann virki og falli ekki af því á meðan á keppni stendur.
9.2.a Virki ekki tímasendir áður en tímatökur hefjast er ekki hægt að leyfa ökutæki að keyra auka tímatökuhring og fengi viðkomandi þá max tíma.
9.2.b Tímatökusendir á að vera staðsettur í hægri hjólaskál bíls.
9.3 Falli tímatökusendir af ökutæki eða hætti hann að virka er yfirstandandi tímatöku lokið hjá því ökutæki.
9.4 Hægt er að styðjast við tímatökubúnað í keppni ef dómnefnd þykir ástæða til.
GREIN 10 RÆSING
GREIN 10.1 ALMENNT
10.1.1 Öll ökutæki sem standast skoðun á keppnisdegi fá heimild til að ræsa.
GREIN 10.2 TÍMASETNINGAR OG HÖGUN
10.2.1 Ræsing fer fram á eftirfarandi tímum og með tilgreindri högun:
10.2.1.a Tímatökur hefjast strax að lokinni öryggisskoðun. Ræst á ferð án fylgdarbíls.
10.2.1.a.i Í tímatökum ekur hvert ökutæki einn tímamældan hring
10.2.1.b Ræsing í fyrsta riðil Kl 11:00 Ræst úr kyrrstöðu
GREIN 10.3 RÖÐ OG AFSTAÐA ÖKUTÆKJA VIÐ RÆSINGU
10.3.1 Keppnisstjóri ákveður röð ökutækja / keppnisflokka við ræsingu í tímatökur.
10.3.2 Röð ökutækja við ræsingu í 1.heat ræðst af grein 3.8.5 í rallycross reglum.
10.3.2.a Flokkar eru keyrðir til enda í þessarri röð: Unglingar, 1000cc, 1400cc,2000cc,4x4 og opinn flokkur
10.3.3 Vél ökutækja skal í öllum tilfellum vera í gangi við ræsingu.
10.3.4.a Verði úrslitaumferð í flokk ekin í tveimur riðlum munu B úrslit ekin á undan A úrslitum.
10.3.5 Ef fjöldi ökutækja í flokki, öðrum en unglingaflokki, er meiri en hægt er að keyra í einu í brautinni samkvæmt grein 3.9.3 Keppnisgreinareglum fyrir rallycross, verður ökutækjum skipt upp í riðla.
10.3.5.a Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1 o.s.frv.
10.3.5.b Í úrslit komast þau sex ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum.
10.3.5.b.i Séu tvö eða fleiri jöfn í sæti skal árangur úr fyrstu umferð ráða.
10.3.5.b.ii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um uppröðun.
10.3.6 Ef fjöldi ökutækja í unglingaflokki er meiri en 10 verður þeim skipt upp í riðla.
10.3.6.a Ef fjöldi ökutækja er 11-20:
10.3.6.a.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1, o.s.frv.
10.3.6.a.ii Í A úrslit komast þau fjögur ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða A úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 1-8 í lokaúrslitum.
10.3.6.a.iii Í B úrslit komast þau fjögur ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða B úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 9-16 í lokaúrslitum.
10.3.6.b Ef fjöldi ökutækja er 21-30:
10.3.6.b.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 3, fjórði besti tími í riðil 1, fimmti besti tími í riðil 2, sjötti besti tími í riðil 3, sjöundi besti í riðil 1, o.s.frv.
10.3.6.b.ii Í A úrslit fara þau þrjú ökutæki úr hverjum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða A úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 1-9 í lokaúrslitum.
10.3.6.b.iii Í B úrslit fara þau þrjú ökutæki úr hverjum riðli sem lenda í 3. og 4. sæti samanlagt úr tveimur þeirra bestu umferðum. Niðurstaða B úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 10-16 í lokaúrslitum.
10.3.6.iiiiiSéu tvö eða fleiri ökutæki jöfn í sæti eftir riðlakeppni skal árangur úr fyrstu umferð ráða röð þeirra.
10.3.6.iiiiii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um röð þeirra.
GREIN 11 SKYLDUR KEPPENDA OG ÖKUMANNA
11.1 Keppendur og allir ökumenn skulu mæta á keppendafund á þeim tíma sem auglýstur er í dagskrá og sitja hann allan. Forráðamaður skal fylgja unglingi á þennan fund.
11.1.1 Sé keppandi og/eða ökumaður ekki á fundinum getur keppnisstjóri vísað viðkomandi úr keppni.
11.2 Keppendur og ökumenn skulu þekkja og virða reglur um merkjagjöf í viðauka H við Reglubók FIA, grein 2.5.
11.3 Upplýsingatafla keppninnar verður rafræn inná skráningarforminu.
11.3.1 Þar birtast allar tilkynningar til keppenda og ökumanna, ákvarðanir dómnefndar og annað sem skylt er, eða þarft, að miðla til þeirra þar til keppni lýkur.
11.4 Keppendur eru minntir á rétt sinn til að leggja fram kærur samkvæmt Reglubók FIA, grein 13.
11.5 Keppendum og ökumönnum er sérstaklega bent á að þekkja og virða:
11.5.1 Siðareglur AKÍS fyrir samfélagsmiðla;
11.5.2 Reglur AKÍS um dróna.
GREIN 12 ÚRSLIT
12.1 Úrslit ákvarðast samkvæmt keppnisgreinarreglum AKÍS um rallycross.
12.2 Engin forgjöf er veitt keppendum í þessari keppni.
12.3 Bráðabirgðaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar um leið og stigavörður hefur tekið þau saman og afhent dómnefnd.
12.4 Lokaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar þegar dómnefnd hefur lokið störfum.
GREIN 13 VERÐLAUN
13.1 Verðlaun verða veitt, í öllum flokkum, fyrir 1., 2. og 3. sæti í lokaúrslitum.
GREIN 14 EMBÆTTISMENN OG STARFSMENN
GREIN 14.1 DÓMNEFND
14.1.1 Formaður dómnefndar er Gunnar Bjarnason
GREIN 14.2 HELSTU STARFSMENN
14.2.1 Keppnis- og brautarstjóri er Linda Dögg Jóhannsdóttir.
14.2.2 Skoðunarmaður eru: Ari H.Hjaltason, ásamt aðstoðarmönnum
14.2.3 Öryggisfulltrúi er Ari H.Hjaltason.
14.2.4 Sjúkrafulltrúi er Guðni Sigurðsson.
14.2.5 Umhverfisfulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni. Allir starfsmenn keppninnar hjálpast að við að sinna hlutverki hans.
GREIN 14.3 HLUTVERK ÖRYGGISFULLTRÚA
14.3.1 Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum eða tengdum aðilum í hættu.
14.3.2 Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann þörf á því.
14.3.3 Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir.
14.3.4 Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild eiga að slysi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur.
14.3.4.a Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur.
GREIN 14.4 HLUTVERK UMHVERFISFULLTRÚA
14.4.1 Hlutverk umhverfisfulltrúa er að tryggja eftir fremsta megni að umgegni á keppnissvæðinu sé til fyrirmyndar og í samræmi við gildandi lög og reglur.
GREIN 14.5 STAÐREYNDADÓMARAR
14.5.1 Eru staðsettir umhverfis brautina og á ráslínu.
Grein 15.0 Refsingar og fleira
Mótmæli og kærur eru teknar fyrir samkvæmt reglum Akís og sérreglum keppninar.
Aðeins keppandi (ef keppandi skráði sig sjálfur í keppni)eða samkeppnisaðili getur sent inn kærur og áfrýjun.
Allar kærur verða vera afhentar á réttu formi samkv. Reglum Akís (Kærur skulu gerðar samkvæmt ISC. Undirritaðar kærur ásamt kærugjaldi skulu afhentar keppnisstjóra eða staðgengli hans innan tilsetts kærufrests. Kærugjald er samkvæmt gjaldskrá Akís, nema annað sé tekið fram í sérreglum keppninnar.) hún verður að vera undirrituð af keppanda og verður að innihalda hvaða reglu/brot er verið að kæra.
Hægt er að skjóta málum til almennrar dómnefndar AKÍS til samræmis við reglur um hennar
Allar kærur verða vera lagðar fram með kærugjaldi sem er__50.000 kr_.
Ef kæru upphæð fylgir ekki með, er kæra ekki tekin gild.
Kæra sem felur í sér rif á bíl er aukagjald :__40.000 kr_.
Kostnaður sem verður vegna rif á bíl eru borguð af:
Þeim sem leggja fram kæru, ef hún á ekki við rök að styðjast
Keppanda, ef kæra á við rök að styðjast
Tímamörk til að leggja fram kærur:
Kærufrestur er 30 mínútur eftir að úrslit eru birt, nema annað sé tekið fram í sérreglum keppninnar
Mótmæli um að ökutæki standist ekki reglur í flokk verða vera komin fram ekki seinna en 15mín eftir að riðli lauk (úrslit úr riðli).
Mótmæli um gang keppninnar eða úrslit, verða vera komin fram innan við 30mín eftir útgefin úrslit.
Mótmæli um ákvörðun brautarstjóra verða vera komin fram innan við 30mín eftir að ákvörðunin var auglýst á uppl.töflu.
Mótmæli geta verið tekin fyrir eftir tímamörk, einungis ef Dómnefnd telur að ástæðan á töfini sé hlutlæg og sanngjörn
Tímasektir og ekki gefið rásleyfi útaf komið of seint á ráslínu er ekki hægt að áfrýja
Áfryjanir: eru samkv reglum Akís og sérreglum keppninnar
Skipuleggjandi: AÍH
Keppnisgjald: 17000 kr.-
Keppnisskírteini fyrir ungliða: 500 kr.-
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Magnús Óskarsson | AÍH | 48 |
2 | Vikar Karl Sigurjónsson | AÍFS | 48 |
3 | Emil Þór Reynisson | AÍH | 39 |
4 | Tryggvi Ólafsson | AÍH | 36 |
5 | Titas Kauneckas | AÍH | 31 |
6 | Zilvinas Stonys | AÍH | 27 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Ásgeir Ingvarsson | AÍH | 44 |
2 | Hilmar Pétursson | AÍFS | 42 |
3 | Jóhann Pálmarsson | AÍH | 38 |
4 | Ingvi Björn Birgisson | AÍH | 22 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Birgir Kristjánsson | AÍH | 50 |
2 | Þröstur Jarl Sveinsson | AÍH | 47 |
3 | Hilmar B Þràinsson | AÍH | 40 |
4 | Jakob Pálsson | AÍH | 33 |
5 | Svavar Skúli Stefánsson | BA | 32 |
6 | Dórothea Ruth Hilmars. | AÍH | 27 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Birgir guðbjörnsson | AÍH | 50 |
2 | Baldur Arnar Hlöðversson | BÍKR | 42 |
3 | Gedas Karpavicius | AÍH | 39 |
4 | Erlendur Örn Ingvason | AÍFS | 30 |
5 | Steinar Nòi kjartansson | AÍH | 10 |
6 | Baldvin Pall Tomasson | AÍNH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Anton Orri Gränz | AÍH | 43 |
2 | Jóhann Ingi Fylkisson | AÍH | 40 |
3 | Snæþór Ingi Jósepsson | BA | 39 |
4 | Bergþóra Káradóttir | AÍFS | 32 |
5 | Arnar Már Pálsson | AÍH | 30 |
6 | Aron Karl Ásgeirsson | AÍH | 27 |
7 | Magnús Árnason | AÍH | 25 |
8 | Bogi Sigurbjörn Kristjánsson | AÍH | 21 |
9 | Sævar Sigtryggsson | BÍKR | 15 |
10 | Arnþór Egill Hlynsson | AÍH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Óliver Aron Magnússon | AÍH | 49 |
2 | Daníel Jökull Valdimarsson | AÍH | 49 |
3 | Sindri Þór Reynisson | AÍH | 40 |
4 | Adam Máni Valdimarsson | AÍH | 40 |
5 | Kristinn Örn Jakobsson | AÍH | 38 |
6 | Arnar Búi Sævarsson | AÍH | 37 |
7 | Björgólfur Bersi Kristinsson | AÍH | 35 |
8 | Valdimar Kristinn Árnason | AÍH | 33 |
9 | Hergill Henning Kristinsson | AÍH | 28 |
10 | Karítas Birgisdóttir | AÍH | 25 |
11 | Guðmundur Gauti Ívarsson | AÍH | 24 |
12 | Jón Birkir Árnason | AÍH | 24 |
13 | Lísa María Erlendsdóttir | AÍFS | 22 |
14 | Óskar Þór Baldursson | BA | 21 |
15 |
Eydís Anna Jóhannesdóttir
Aðst: Gunnar Karl Jóhannesson |
AÍH AÍH |
21 |
16 | Bergrún Fönn Alexandersdóttir | AÍH | 17 |
17 | Deimante Konovaite | AÍH | 17 |
18 | Logi Friðriksson | AÍH | 14 |
19 | Helena Ósk Elvarsdóttir | AÍH | 14 |
20 | Sara Máney Hauksdóttir | AÍH | 13 |
21 | Stefán Einar Þorsteinsson | AÍH | 12 |
22 | Skúli Helgason | AÍH | 9 |
23 | Halldór Ólafsson | AÍH | 7 |
24 | Björn Vignir Ingason | TK | 5 |
25 | Sunna Sól Pálsdóttir | AÍH | 0 |