Torfæruklúbburinn heldur Pitstopp Torfæruna laugardaginn 8. júní 2024 á Torfærusvæðinu í Stangarhyl..
Keppnin er haldin í samkvæmt Reglubók FIA ásamt viðaukum hennar, reglum AKÍS og sérreglum keppnarinnar.
Keppt verður í eftirfarandi í flokkum ökutækja með frávikum skilgreindar í sérreglum keppnarinnar.
Götubílar - Street Legal
Sérútbúnir - Unlimited
Sérútbúnir Götubílar
Engin forgjöf er veitt keppendum í þessari keppni.
Veitt verða verðlaun fyrir 1,. 2,. og 3 sæti í öllum flokkum
07:00 Pittur opnar
07:00 Skoðun keppnistækja hefst
09:15 Fundur með keppendum og brautarskoðun
10:15 Skoðun lýkur
10:55 Keppnisbílar mæta við ráshlið
11:00 Keppni hefst
Hlé 30 mín (eftir braut nr.2 )
16:00 Áætlup keppnislok
16:05 Úrslit birt (kærufrestur hefst)
16:35 Kærufrestur lýkur
16:40 Verðlaunaafhending við pitt.
TK
Viðburðarstjóri: Jóhann Daði Pálmason
Öryggisfulltrúi: Ari Halldor Hjaltsson
Skoðunarmaður: Benedikt Óskar Ásgeirsson
Formaður dómnefndar: Þorsteinn Jónsson
Dómnefnd 1: Sigfús Þór Sigurðsson
Dómnefnd 2: Helga Katrín Stefánsdóttir
8. júní 2024 kl: 11:00
Torfærusvæði í Stangarhyl
Lýsing:
Malarnáma
Torfæra
Bikarmót Torfæra -
Skráning hefst: 27. maí 2024 kl: 10:23
Skráningu lýkur: 4. júní 2024 kl: 17:00
Götubílar - Street Legal
Sérútbúnir - Unlimited
Sérútbúnir götubílar - Modified
Engar kærur bárust á kærufrestinum og er staðfest úrslit keppninar
Þorsteinn Jónsson
Formaður Dómnefndar
Hala niður viðhengi
<p>Engar kærur bárust á kærufrestinum og hér eru því staðfest úrslit keppninar eftir 6 brautir</p> <p>Þorsteinn Jónsson</p> <p>Formaður Dómnefndar</p>
Bráðabirðar úrslit 6 braut kærufrestur hefst kl 16.06
Fyrir hönd dómnefndar
Þorsteinn Jónsson
Hala niður viðhengi
Bráarbirðar úrslit úr 5 braut
Fyrir hönd dómnefndar
ÞÞorsteinn Jónsson
Hala niður viðhengi
Bráðabirða úrslit úr 4 braut
Fyrir hönd dómnefndar
Þorsteinn Jónsson
Hala niður viðhengi
Bráðabyrðar úrslit úr 3 braut
Fyrir hönd Dómnemdar
Þorsteinn Jónsson
Hala niður viðhengi
Bráðagirðaúrslit braut 2
fyrir hönd dómnefndar
Þorateinn Jónsson
Hala niður viðhengi
Bráðarbirgðar úrslit 1 braut.
Fyrir hönd dómnefndar.
Þorsteinn Jónsson
Hala niður viðhengi
skoðun er lokið og voru keppendur /lið látin laga á staðnum minniháttar athugasemdir þannig að það fá allir skoðun án athugasemda og fá rásheimild
Staðreyndardómarar Pitstop Torfærunar
Gunnar Gunnarsson - þrautarvörður
Vigdís Helgadóttir - þrautvörður
Guðni Jónsson - Þrautavörður
Reynir Örn Helgason - ráslínudómari
Sigurður Jónsson - Tímavörður pittsvæðis
Fyrir hönd dómnefndar
Þorstienn Jónsson
Breyting á öryggisfulltrúa.
Dómnefnd hefur fengið beiðni frá framkvæmdarnefnd um breytingu á sérreglum.
Grein 14.2.3 var Öryggisfulltrúi er Ari Halldór Hjaltson
Grein 14.2.3 verður Öryggisfulltrúi er Sigurður Bjarnason
Fyrir hönd dómnnefndar
Þorsteinn Jónsson
Hægt er að nálgast brautarmyndir hér á slóðinni http://nn.is/Xw89Y
Framkvæmdarnefnd
BRAUT 1 | BRAUT 2 | BRAUT 3 | BRAUT 4 | BRAUT 5 | BRAUT 6 |
169 Gunnar Valgeir Reynisson | 38 Jón Gísli Benónýsson | 7 Þór Þormar Pálsson | 87 Bjarnþór Elíasson | 15 Gunnar Gauti Valgeirsson | 27 Ingvar Jóhannesson |
191 Ingi Már Björnsson | 70 Finnur Aðalbjörnsson | 37 Guðmundur Hafþór Björgvinsson | 29 Eðvald Orri Guðmundsson | 408 Andri Már Sveinsson |
69 Daníel G Ingimundarson |
115 Guðmundur Elíasson | 86 Guðlaugur S. Helgason | 90 Aron Ingi Svansson | 54 Jón Reynir Andrésson | 8 Grímur Helguson | 25 Andri Jamil |
38 Jón Gísli Benónýsson | 59 Unnar Sigfússon | 87 Bjarnþór Elíasson | 15 Gunnar Gauti Valgeirsson | 26 Þorvaldur Bj0rn Matthíasson |
169 Gunnar Valgeir Reynisson |
70 Finnur Aðalbjörnsson | 7 Þór Þormar Pálsson | 29 Eðvald Orri Guðmundsson | 408 Andri Már Sveinsson | 27 Ingvar Jóhannesson | 191 Ingi Már Björnsson |
86 Guðlaugur S. Helgason | 37 Guðmundur Hafþór Björgvinsson | 54 Jón Reynir Andrésson | 8 Grímur Helguson | 69 Daníel G Ingimundarson | 115 Guðmundur Elíasson |
59 Unnar Sigfússon | 90 Aron Ingi Svansson | 15 Gunnar Gauti Valgeirsson | 26 Þorvaldur Bj0rn Matthíasson | 25 Andri Jamil | 38 Jón Gísli Benónýsson |
7 Þór Þormar Pálsson | 87 Bjarnþór Elíasson | 408 Andri Már Sveinsson | 27 Ingvar Jóhannesson | 169 Gunnar Valgeir Reynisson | 70 Finnur Aðalbjörnsson |
37 Guðmundur Hafþór Björgvinsson | 29 Eðvald Orri Guðmundsson | 8 Grímur Helguson | 69 Daníel G Ingimundarson | 191 Ingi Már Björnsson | 86 Guðlaugur S. Helgason |
90 Aron Ingi Svansson | 54 Jón Reynir Andrésson | 26 Þorvaldur Bj0rn Matthíasson | 25 Andri Jamil | 115 Guðmundur Elíasson | 59 Unnar Sigfússon |
87 Bjarnþór Elíasson | 15 Gunnar Gauti Valgeirsson | 27 Ingvar Jóhannesson | 169 Gunnar Valgeir Reynisson | 38 Jón Gísli Benónýsson | 7 Þór Þormar Pálsson |
29 Eðvald Orri Guðmundsson | 408 Andri Már Sveinsson | 69 Daníel G Ingimundarson | 191 Ingi Már Björnsson | 70 Finnur Aðalbjörnsson |
37 Guðmundur Hafþór Björgvinsson |
54 Jón Reynir Andrésson | 8 Grímur Helguson | 25 Andri Jamil | 115 Guðmundur Elíasson | 86 Guðlaugur S. Helgason | 90 Aron Ingi Svansson |
15 Gunnar Gauti Valgeirsson | 26 Þorvaldur Bj0rn Matthíasson | 169 Gunnar Valgeir Reynisson | 38 Jón Gísli Benónýsson | 59 Unnar Sigfússon | 87 Bjarnþór Elíasson |
408 Andri Már Sveinsson | 27 Ingvar Jóhannesson | 191 Ingi Már Björnsson | 70 Finnur Aðalbjörnsson | 7 Þór Þormar Pálsson |
29 Eðvald Orri Guðmundsson |
8 Grímur Helguson | 69 Daníel G Ingimundarson | 115 Guðmundur Elíasson | 86 Guðlaugur S. Helgason | 37 Guðmundur Hafþór Björgvinsson | 54 Jón Reynir Andrésson |
26 Þorvaldur Bj0rn Matthíasson | 25 Andri Jamil | 38 Jón Gísli Benónýsson | 59 Unnar Sigfússon | 90 Aron Ingi Svansson |
15 Gunnar Gauti Valgeirsson |
27 Ingvar Jóhannesson | 169 Gunnar Valgeir Reynisson | 70 Finnur Aðalbjörnsson | 7 Þór Þormar Pálsson | 87 Bjarnþór Elíasson | 408 Andri Már Sveinsson |
69 Daníel G Ingimundarson | 191 Ingi Már Björnsson | 86 Guðlaugur S. Helgason | 37 Guðmundur Hafþór Björgvinsson | 29 Eðvald Orri Guðmundsson | 8 Grímur Helguson |
25 Andri Jamil | 115 Guðmundur Elíasson | 59 Unnar Sigfússon | 90 Aron Ingi Svansson | 54 Jón Reynir Andrésson |
26 Þorvaldur Bj0rn Matthíasson |
Rásnúmer | Keppandi | Keppnistæki |
169 | Gunnar Valgeir Reynisson | Batman |
191 | Ingi Már Björnsson | Bomban |
115 | Guðmundur Elísason | Ótemjan |
38 | Jón Gísli Benónýsson | Móri |
70 | Finnur Aðalbjörnsson | Refurinn |
86 | Guðlaugur Sindri Helgason | Olsen |
59 | Unnar Sigfússon | Mjallhvít |
7 | Þór Þormar Pálsson | Thor |
37 | Guðmundur Hafþór Björgvinsson | Rollan |
90 | Aron Ingi Svansson | Insane |
87 | Bjarnþór Elíasson | Olsen Olsen |
29 | Eðvald Orri Guðmundsson | Pjakkurinn |
54 | Jón Reynir Andrésson | Thunderbolt |
15 | Gunnar Gauti Valgeirsson | Jóker |
408 | Andri Már Sveinsson | Kúrekinn |
8 | Grímur Helguson | Brjála II |
26 | Þorvaldur Björn Matthíasson | Púkinn |
27 | Ingvar Jóhannesson | Víkingurinn |
69 | Daníel Gunnar Ingimundarsson | Green Thunder |
25 | Atli Jamil Ásgeirsson | Raptor |
Framkvæmdarnefnd
Dómnefnd að beiðni framkvæmdarnefndar gerir eftirfarandi breytingu á sérreglum keppnarinar. Helga Katrín Stefánsdóttir fer úr dómnefnd og í hennar stað kemur Sighvatur Fannar Nathanaelsson
Sérreglur breytast þannig:
Grein 14.1.1 var: Dómnefnd skipa Þorsteinn Jónsson sem jafnframt er formaður, Sigfús Þór Sigurðsson og Helga Katrín Stefánsdóttir
Grein 14.1.1 verður: Dómnefnd skipa Þorsteinn Jónsson sem jafnframt er formaður, Sigfús Þór Sigurðsson og Sighvatur Fannar Nathanaelsson
Fyrri hönd dómnefndar
Þorsteinn Jónsson
Formaður
Skráningu í Pitstopp Torfæruna lauk þriðjudaginn 4 júní kl 17:00
21 keppendur eru skráðir til keppni á Pitstopp torfærunni þann 8.júní 2024.
Einn flokkur verður ekin Sérútbúnir bílar
Framkvæmdarnefnd
Sigurður Ingi Sigurðsson, Heiða Björg Jónasdóttir, Páll Jónsson
Stofnað hefur verið til keppni í mótakerfi AKÍS á akis.is. Opnað verður fyrir skráningu þar.
Framkvæmdanefnd
Sigurður Ingi Sigurðsson , Heiða Björg Jónasdóttir, Páll Jónsson
1.1 Keppnin heitir Pitstop Torfæran.
1.2 Keppnin er haldin samkvæmt Reglubók FIA ásamt viðaukum hennar, keppnisgreinarreglum AKÍS fyrir Torfæra og þessum sérreglum.
1.3 Keppnin fer fram í Torfærusvæði í Stangarhyl Malarnáma, þann 8. júní 2024 kl: 11:00.
1.5 Keppninni verður ekki frestað nema til komi Force Majeure aðstæður.
1.6 Keppnin verður felld niður berist ekki að minnsta kosti 10 skráningar.
1.6.1 Aðeins er keppt í keppnisflokkum sem 3 skráningar eða fleiri berast fyrir.
2.1 Keppnishaldari er Torfæruklúbburinn, til heimilis að Heiðargerði 4.
3.1 Framkvæmdanefnd skipa Sigurður Ingi Sigurðsson, Páll Jónsson, Heiða Björg Jónasdóttir
3.2 Framkvæmdanefnd er til heimilis Heiðargerði 4
4.1.1 Þrautir liggja um lokað aksturssvæði sem hæfir þeim flokkum sem keppt verður í og þeim ökutækjum sem heimil er þáttaka í keppninni.
4.1.1.a Ekki er um gerðavottað keppnissvæði að ræða.
4.1.2 Þrautirnar eru 6 í hverjum flokki, samtals um það bil 70 -800 metra langar en þó getur það verið breytilegt á milli flokka og ráðist af aðstæðum.
4.2.1 Allt pittsvæðið telst Parc Fermé
4.2.1.a Viðgerðir eru leyfðar og öllum er frjálst að vera í kringum keppnistæki í Parc Fermé.
4.2.2 Ökutæki sem ræsir í síðustu þraut skal keyra í Parc Fermé eftir að hafa lokið akstri.
4.2.3 Sé ökutækið ekki í ökuhæfu ástandi skla það flutt í Parc Fermé af keppnishaldara.
4.2.4 Ökutæki skulu vera í PArc Fermé að loknum akstri síðustu brautar þar til dómnefnd ákveður að þau megi yfirgefa svæðið eða staðfest úrslit eru birt.
5.1.1 Keppt verður í eftirtöldum flokkum ökutækja:
5.1.1.a Götubílar - Street Legal
Sérútbúnir - Unlimited
Sérútbúnir götubílar - Modified
5.1.2 Ökutæki sem standast öll skilyrði þessa flokks sem þau eru skráð í eru gjaldgeng í keppninni.
.
6.1 Skráning fer fram í gegnum rafrænt skráningarform á vef AKÍS.
6.2 Skráning hefst þegar opnað hefur verið fyrir skráningar á vefnum www.akis.is.
6.3 Skráningu lýkur þann 2024-06-04 17:00:00.
6.4 Keppnisgjaldið (skráningargjaldið) er 1.kr
6.5 Almennt keppnisgjald (skráningargjald) felur það í sér:
6.5.a þátttökurétt í keppninni;
6.5.b keppnisskírteini keppanda og ökumanns útgefið af AKÍS.
6.6 Leyft er að skrá 2 ökumenn á ökutæki í samræmi við Keppnisgreinarreglur fyrir Torfæru 2024 lið 2.1.2.a
7.1 Öll ökutæki sem taka þátt í keppninni skulu hafa gilda frjálsa ábyrgðartryggingu.
7.2 Ökumenn slysatryggja sig á eigin vegum og forsendum eftir því sem þeim sjálfum þykir ástæða til.
8.1 Ökumenn skulu hafa gild ökuréttindi í að minnsta kosti flokki B samkvæmt reglugerð samgöngustofu um ökuskírteini nr 830/2011.
8.1.1 Hafi ökumaður ekki náð bílprófsaldrei er heimilt að veita undanþágu frá þessu ákvæði eins og landslög og reglur leyfa.
8.2 Ökumenn skulu framvísa gildu ökuskírteini í samræmi við grein 8.1 við mætingu á keppnisstað.
8.3 Keppendur og ökumenn skulu kynna sér reglur Reglubókar FIA varðandi nauðsynleg keppnisskírteini til þátttöku í akstursíþróttakeppni sem þessari.
8.3.1. Gildri skráningu fylgir rafræn útgáfa viðeigandi keppnisskírteina keppanda og ökumanns frá AKÍS og þurfa þeir því ekki að framvísa þessum keppnisskírteinum sérstaklega.
9.1 Keppandi skal merkja ökutækið sitt sjálfur í samræmi við grein 7.1 í Keppnisgreinareglum AKÍS fyrir torfæru.
9.2 Keppnisnúmer skal vera vel sýnilegt staðsett á tveimur hliðum ökutækis og skal það vera:
9.2.1.a Svartir stafir á hvítum bakgrunni fyrir sérútbúna bíla;
9.2.1.b Svartir stafir á gulum bakgrunni fyrir sérútbúna götubíla;
9.2.1.c Svartir stafir á appelsínugulum bakgrunni fyrir götubíla;
9.2.1.d 35 cm á hæð og 25 cm á breidd fyrir alla flokka.
9.3 Þeir keppendur sem ekki hafa keppnisnúmer fá því úthlutað hjá Keppnisráði AKÍS í torfæru.
9.4 Um auglýsingar á ökutækjum gilda reglur AKÍS og reglur og lög landsins.
10.1.1 Öll ökutæki skráð til keppni fá að ræsa.
10.2.1 Bílar skulu tilbúnir í keppni í rásröð kl 10:55
10.2.1.a Fyrsti bíll er ræstur kl 11:00
10.2.2 Ræst er úr kyrrstöðu
GREIN 10.3 RÖÐ OG AFSTAÐA ÖKUTÆKJA VIÐ RÆSINGU
10.3.1 Ökutæki keyra eftir þeirri rásröð sem dregin er af keppnishaldara og er birt á upplýsingartöflunni.
10.3.2 Röð ökutækja ræðst af grein 4.1 um rásröð í keppnisgreinareglum AKÍS um torfæru.
10.3.2.a Flokkar eru keyrðir til enda í þessari röð Götubílar, Sérútbúnir bílar og sérútbúnir götubílar.
10.3.3 Vél ökutækja skal í öllum tilfellum vera í gangi við ræsingu.
11.1 Keppendur og allir ökumenn skulu mæta á keppendafund á þeim tíma sem auglýstur er í dagskrá og sitja hann allan.
11.1.a Sé keppandi og/eða ökumaður ekki á fundinum getur keppnisstjóri vísað viðkomandi úr keppni.
11.2 Upplýsingatafla keppninnar er rafræn á vefnum, https://mot.akis.is/keppni/upplysingatafla/443. Slóð á upplýsingatöfluna verður birt á keppendafundi.
11.2.1 Þar birtast allar tilkynningar til keppenda og ökumanna, ákvarðanir dómnefndar og annað sem skylt er, eða þarft, að miðla til þeirra þar til keppni lýkur.
11.3 Keppendur eru minntir á rétt sinn til að leggja fram kærur samkvæmt Reglubók FIA, grein 13.
11.4 Keppendum og ökumönnum er sérstaklega bent á að þekkja og virða:
11.4.1 Siðareglur AKÍS fyrir samfélagsmiðla.
11.4.2 Reglur AKÍS um dróna.
12.1 Úrslit ákvarðast samkvæmt keppnisgreinarreglum AKÍS um Torfæra.
12.2 Engin forgjöf er veitt keppendum í þessari keppni.
12.3 Bráðabirgðaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar um leið og tímatökulið hefur tekið þau saman og afhent dómnefnd.
12.4 Lokaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar þegar dómnefnd hefur lokið störfum.
13.1 Verðlaun verða veitt fyrir 1., 2. og 3. sæti í lokaúrslitum.
14.1.1 Dómnefnd skipa Þorsteinn Jónsson, sem jafnframt er formaður hennar, Sigfús Þór Sigurðsson og Emmanuel Burel.
14.2.1 Keppnisstjóri er Jóhann Daði Pálmason.
14.2.2 Skoðunarmaður er Benedikt Óskar Ásgeirsson.
14.2.3 Öryggisfulltrúi er Ari Halldor Hjaltsson.
14.2.4 Sjúkrafulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni þar sem gert er ráð fyrir að kalla til sjúkrabíl komi upp atvik sem krefjast sérhæfðrar sjúkra- eða læknisaðstoðar við keppendur, ökumenn, starfsfólk eða áhorfendur.
14.2.4.a Almenn verkefni sem telja mætti eðlilegt að sjúkrafulltrúi annaðist falla undir öryggisfulltrúa.
14.2.5 Umhverfisfulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni. Allir starfsmenn keppninnar hjálpast að við að sinna hlutverki hans.
14.3.1 Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum eða tengdum aðilum í hættu.
14.3.2 Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann þörf á því.
14.3.3 Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir.
14.3.4 Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild eiga að slysi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur.
14.3.4.a Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur.
14.4.1 Hlutverk umhverfisfulltrúa er að tryggja eftir fremsta megni að umgengni á keppnissvæðinu sé til fyrirmyndar og í samræmi við gildandi lög og reglur.
14.5.1 Nöfn og staða staðreyndadómara verða birt á upplýsingatöflu keppninnar.
Skipuleggjandi: TK
Keppnisgjald: 1 kr.-
Keppnisskírteini fyrir ungliða: 500 kr.-
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Bjarnþór Elíasson | START | 20 |
2 | Ingvar Jóhannesson | TK | 17 |
3 |
Þór Þormar Pálsson
Aðst: Helgi Garðarsson |
BA BA |
15 |
4 | Andri Már Sveinsson | TK | 12 |
5 |
Finnur Aðalbjörnsson
Aðst: Hrannar Örn Sigursteinsson |
BA BA |
10 |
6 | Aron Ingi Svansson | TK | 8 |
7 | Ingi Már Björnsson | TK | 6 |
8 | Guðmundur Elíasson | TK | 4 |
9 |
Atli Jamil Ásgeirsson
Aðst: Andri Jamil Ásgeirsson |
TK TK |
2 |
10 | Guðlaugur Sindri Helgason | START | 1 |
11 |
Grimur Helguson
Aðst: Kristjan Finnur Sæmundsson |
TK TK |
0 |
12 |
Daníel G. Ingimundarson
Aðst: Daniel ingi Danielsson |
TK TK |
0 |
13 | Jón Gísli Benónýsson | TK | 0 |
14 | Eðvald Orri Guðmundsson | TK | 0 |
15 | Þorvaldur Björn Matthíasson | TK | 0 |
16 | Unnar Vigfússon | TK | 0 |
17 | Guðmundur H Björgvinsson | TK | 0 |
18 | Jón Reynir Andrésson | TK | 0 |
19 | Gunnar Gauti Valgeirsson | TK | 0 |
20 | Birgir Kristjánsson | AÍH | 0 |
21 | Gunnar Valgeir Reynisson | TK | 0 |