Torfæruklúbburinn heldur 2 umferð Bikarmótsins í Torfæru 2024 laugardaginn 31 ágúst 2024 á Torfærusvæðinu í Stangarhyl.
Keppnin er haldin í samkvæmt Reglubók FIA ásamt viðaukum hennar, reglum AKÍS og sérreglum keppnarinnar.
Keppt verður í eftirfarandi flokkum ökutækja með frávikum skilgreindar í sérreglum keppnarinnar.
Götubílar - Street Legal
Sérútbúnir - Unlimited
Sérútbúnir Götubílar
Engin forgjöf er veitt keppendum í þessari keppni
Veitt verða verðlaun fyrir 1,2,3 sæti í öllum flokkum.
07:00 Pittur opnar
07:00 Skoðun keppnistækja hefst
09:15 Fundur með keppendum og brautarskoðun
10:15 Skoðun lýkur
10:55 Keppnisbílar mæta í ráshlið
11:00 Keppni hefst
Hlé 30 mín eftir braut 2
17:00 Keppnislok
17:05 Úrslit birt (kærufrestur hefst) - Verðlaunaafhending strax að loknum akstri
TK
Viðburðarstjóri: Jóhann Daði Pálmason
Öryggisfulltrúi: sigurður bjarnason
Skoðunarmaður: Benedikt Óskar Ásgeirsson
Formaður dómnefndar: Þorsteinn Jónsson
Dómnefnd 1: Helga Katrín Stefánsdóttir
Dómnefnd 2: Sigfús Þór Sigurðsson
Framkvæmdanefnd:
Sigurður Ingi Sigurðsson, Páll, Skjóldal, Heiða Björg Jónasdóttir, Bára Gunnlaugsdóttir, Sighvatur Fannar,
31. ágúst 2024 kl: 11:00
Torfærusvæði í Stangarhyl
Lýsing:
Malarnáma
Torfæra
Bikarmót Torfæra - 2 umferð
Skráning hefst: 17. ágúst 2024 kl: 18:00
Skráningu lýkur: 26. ágúst 2024 kl: 17:00
Götubílar - Street Legal
Sérútbúnir - Unlimited
Sérútbúnir götubílar - Modified
Her koma staðfest úrslit eftir daginn
Þorsteinn Jónsson
Formaður dómnefndar
Hala niður viðhengi
Vegna þess að netsamband var takmarkað þá kemur stig úr brautum núna i einni heild
Þorsteinn Jónsson
Formaður dómnefndar
Hala niður viðhengi
Öll keppnistæki fá skoðun og fá allir keppendur rásheimild
Framkvæmdarnefnd hefur óskað eftir að gerð sé breyting á dómnefnd keppnarinnar.
Sigfús Þór Sigurðsson fer úr dómnefnd og tekur við starfi brautarstjóra. Í hans stað í dómnefnd kemur Sighvatur Fannar Natahanaelsson.
Framkvæmdarnefnd
Dómnefnd gerir breytingu á öryggisfulltrúa keppnarina.
Skráður var öryggisfulltrúi Sigurður Bjarnason í hans stað kemur Ari Halldór Hjaltason.
Dómnefnd
Búið er að draga í rásröð fyrstu brautar í Vélsmiðju Suðurlands Torfæruni.
Hér má sjá rásröðina með keppandanúmeri og nafni keppnistækis
59 | Ragnar Skúlason | Simbi |
87 | Bjarnþór Elíasson | Olsen Olsen |
111 | Ólafur V Björnsson | Pjakkurinn |
7 | Þór Þormar Pálsson | Thor |
12 | Árni Steindór Sveinsson | 2Insane |
25 | Andri Jamil Ásgeirsson | Raptor |
Jónas Karl Sigurðsson | Ruddinn | |
191 | Ingi Már Björnsson | Bomban |
15 | Gunnar Gauti Valgeirsson | Jóker |
177 | Jón Örn Ingileifsson | Útlaginn |
70 | Kolbeinn Þór | Refurinn |
38 | Jón Gísli Benónýsson | Móri |
101 | Magnús Aðalvíkingur Finnbjörnsson | Green Thunder |
115 | Guðmundur Elísason | Ótemjan |
23 | Andri Már Sveinsson | Kúrekinn |
131 | Baldvin Páll Tómasson | Kletturinn |
54 | Jón Reynir Andrésson | Thunderbolt |
27 | Ingvar Jóhannesson | Víkingurinn |
86 | Guðlaugur Sindri Helgason | Olsen |
116 | Jón Arnar Jónsson | Madmax |
93 | Skúli Kristjánsson | Mjallhvít |
8 | Grímur Helguson | Brjála II |
169 | Gunnar Valgeir Reynisson | Batman |
Framkvæmdarnefnd
Í viðhengi má sjá brautarteikningar fyrir Vélsmiðju Suðurlands torfæruna https://drive.google.com/drive/folders/12uHeT47gPwKfVyFXXTcUqDocrKy9AQT4?usp=sharing
Framkvæmdanefnd
Skráning í Vélsmiðju Suðurlands Torfæruna er lokið. 23 keppnisskráningar bárust.
22 í flokki sérútbúna og 1 í flokki sérútbúna götubíla.
Framkvæmdanefnd
Opnað hefur verið fyrir skráingu í Vélsmiðju Suðurlands torfæruna þann 31 ágúst. Skráningarfrestur er til 26 ágúst kl 17:00
Framkvæmdanefnd
1.1 Keppnin heitir Vélsmiðjan Suðurlands Torfæran.
1.2 Keppnin er haldin samkvæmt Reglubók FIA ásamt viðaukum hennar, keppnisgreinarreglum AKÍS fyrir Torfæra og þessum sérreglum.
1.3 Keppnin fer fram í Torfærusvæði í Stangarhyl þann 31. ágúst 2024 kl: 11:00.
1.4 Keppninni verður ekki frestað nema til komi Force Majeure aðstæður.
1.5 Keppnin verður felld niður berist ekki að minnsta kosti 5 skráningar.
1.6 Aðeins er keppt í keppnisflokkum sem 3 skráningar eða fleiri berast fyrir.
2.1 Keppnishaldari er Torfæruklúbburinn, til heimilis að Heiðargerði 4.
3.1 Framkvæmdanefnd skipa Sigurður Ingi Sigurðsson, Heiða Björg Jónasdóttir, Páll Jónsson, Bára Gunnlaugsdóttir
3.2 Framkvæmdanefnd er til heimilis Heiðargerði 4 Selfoss
4.1.1 Þrautir liggja um lokað aksturssvæði sem hæfir þeim flokkum sem keppt verður í og þeim ökutækjum sem heimil er þáttaka í keppninni.
4.1.1 Ekki er um að ræða gerðavottað keppnissvæði að ræða.
4.1.2 Þrautirnar eru 6 í hverjum flokki samtals um það bil 70 - 800 metra langar en þó getur það verið breytilegt á milli flokka og ráðist af aðstæðum.
4.2.1 Allt pittsvæðið telst Parc Fermé
4.2.1.a Viðgerðir eru leyfðar og öllum er frjálst að vera í kringum keppnistæki í Parc Fermé.
4.2.2 Ökutæki sem ræsir í síðustu þraut skal keyra í Parc Fermé eftir að hafa lokið akstri.
4.2.3 Sé ökutækið ekki í ökuhæfi ástandi skal það flutt í Parc Fermé af keppnishaldara.
4.2.4 Ökutæki skulu vera í Parc Fermé að loknum akstri síðustu brautar þar tll dómnefd ákveður að þau megi yfirgefa svæðið eða staðfest úrslit eru birt.
5.1.1 Keppt verður í eftirtöldum flokkum ökutækja:
5.1.1.a Götubílar - Street Legal
Sérútbúnir - Unlimited
Sérútbúnir götubílar - Modified
5.1.2 Ökutæki sem satndast öll skilyrði þessa flokks sem eru skráð í eru gjaldgeng í keppninni.
.
6.1 Skráning fer fram í gegnum rafrænt skráningarform á vef AKÍS.
6.2 Skráning hefst þegar opnað hefur verið fyrir skráningar á vefnum www.akis.is.
6.3 Skráningu lýkur þann 2024-08-26 17:00:00.
6.4 Skráningar handhafa erlendra keppnisskírteina eru samþykktar í þessari keppni.
6.5 Almennt keppnisgjald (skráningargjald) er kr. 5000 og felur það í sér:
6.5.a þátttökurétt í keppninni;
6.6.b keppnisskírteini keppanda og ökumanns útgefið af AKÍS.
7.1. Öll ökutæki sem taka þátt í keppninni skulu hafa gilda frjálsa ábyrgðatryggingu.
7.2 Ökumenn slysatryggja sig á eigin vegum og forsendum eftir því sem þeim sjálfum þykir ástæða til.
8.1 Ökumrnn skulu hafa gild ökuréttindi í að minnsta kosti flokki B samkvæmt reglugerð samgöngustofu um ökuskírteini nr 830/2011
8.1.1 Hafi ökumaður ekki náð bílprófsaldri er heimilt að veita undanþágu frá þessu ákvæði eins og landslög og reglur leyfa.
8.2 Ökumenn skulu framvísa gildu ökuskírteini í samræmi við grein 8.1 við mætingu á keppnisstað.
8.3 Keppendur og ökumenn skulu kynna sér reglur Reglubókar FIA varðandi nauðsynleg keppnisskírteini til þátttöku í akstursíþróttakeppni sem þessari.
8.3.1. Gildri skráningu fylgir rafræn útgáfa viðeigandi keppnisskírteina keppanda og ökumanns frá AKÍS og þurfa þeir því ekki að framvísa þessum keppnisskírteinum sérstaklega.
9.1 Keppandi skal merkja ökutæki sitt sjálfur í samræmi við grein 7.1 í Keppnissgreinarreglum AKÍS fyrir torfæru (sjá nánar á slóðinni: https://reglur.akis.is/Codes/Torfæra/View
9.2 Keppnisnúmer skal vera vel sýnilegt, staðsett á tveimur hliðum ökutækis og skal það vera:
9.2.1.a svartir stafir á hvítum bakgrunni fyrir sérútbúna bíla;
9.2.1.b svartir stafir á gulum bakgrunni fyrir sérútbúna götubíla;
9.2.1.c svartir stafir á appelsínugulum bakgrunni fyrir götubíla:
9.2.1.d 35 cm á hæð og 25 cm á breidd fyrir alla flokka.
9.3 Þeir keppendur sem ekki hafa keppnisnúmer fá því úthlutað hjá Keppnisráði AKÍS í torfæru.
9.4 Um auglýsingar á ökutækjum gilda reglur AKÍS og reglur og lög landsins.
GREIN 10.1 ALMENNT
10.1.1 Ökutæki skráð til keppni fær að ræsa hafi það staðist keppnisskoðun.
GREIN 10.2 TÍMASETNINGAR OG HÖGUN
10.2.1 Bílar skulu tilbúnir í keppni í rásröð kl. 10:55.
10.2.1.a Fyrsti bíll er ræstur kl. 11:00.
10.2.2 Ræst er úr kyrrstöðu.
GREIN 10.3 RÖÐ OG AFSTAÐA ÖKUTÆKJA VIÐ RÆSINGU.
10.3.1 Ökutæki keyra eftir þeirri rásröð sem dregin er af keppnishaldara og birt á upplýsingartöflunni.
10.3.2 Röð ökutækja ræðst af grein 4.1, um rásröð í keppnisgreinareglum AKÍS fyrir torfæru.
10.3.2.a Flokkar eru keyrðir til enda í þessari röð: Götubílar, Sérútbúnir bílar, Sérútbúnir Götubílar.
10.3.3 Vél ökutækja skal í öllum tilfellum vera í gangi við ræsingu.
11.1 Keppendur og allir ökumenn skulu mæta á keppendafund á þeim tíma sem auglýstur er í dagskrá og sitja hann allan.
11.1.a Sé keppandi og/eða ökumaður ekki á fundinum getur keppnisstjóri vísað viðkomandi úr keppni.
11.2 Upplýsingatafla keppninnar er rafræn á vefnum, https://mot.akis.is/keppni/upplysingatafla/456.
11.3 Þar birtast allar tilkynningar til keppenda og ökumanna, ákvarðanir dómnefndar og annað sem skylt er, eða þarft, að miðla til þeirra.
11.4 Keppendur eru minntir á rétt sinn til að leggja fram kærur samkvæmt Reglubók FIA, grein 13.
11.5 Keppendum og ökumönnum er sérstaklega bent á að þekkja og virða siðareglur AKÍS fyrir samfélagsmiðla.
12.1 Úrslit ákvarðast samkvæmt keppnisgreinarreglum AKÍS um Torfæra.
12.2 Engin forgjöf er veitt keppendum í þessari keppni.
12.3 Bráðabirgðaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar um leið og stiga- og tímaverðir hafa tekið þau saman og afhent dómnefnd.
12.4 Lokaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar þegar dómnefnd hefur lokið störfum.
13.1 Verðlaun verða veitt fyrir 1., 2. og 3. sæti í lokaúrslitum.
14.1.1 Dómnefnd skipa Þorsteinn Jónsson, sem jafnframt er formaður hennar, Helga Katrín Stefánsdóttir og Sigfús Þór Sigurðsson.
14.2.1 Keppnisstjóri er Jóhann Daði Pálmason.
14.2.2 Skoðunarmaður er Benedikt Óskar Ásgeirsson.
14.2.3 Öryggisfulltrúi er sigurður bjarnason.
14.2.4 Sjúkrafulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni þar sem gert er ráð fyrir að kalla til sjúkrabíl komi upp atvik sem krefjast sérhæfðrar sjúkra- eða læknisaðstoðar við keppendur, ökumenn, starfsfólk eða áhorfendur.
14.2.4.a Almenn verkefni sem telja mætti eðlilegt að sjúkrafulltrúi annaðist falla undir öryggisfulltrúa.
14.2.5 Umhverfisfulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni. Allir starfsmenn keppninnar hjálpast að við að sinna hlutverki hans.
14.3.1 Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum eða tengdum aðilum í hættu.
14.3.2 Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann þörf á því.
14.3.3 Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir.
14.3.4 Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild eiga að slysi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur.
14.3.4.a Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur.
14.4.1 Hlutverk umhverfisfulltrúa er að tryggja eftir fremsta megni að umgengni á keppnissvæðinu sé til fyrirmyndar og í samræmi við gildandi lög og reglur.
14.5.1 Nöfn og staða staðreyndadómara verða birt á upplýsingatöflu keppninnar.
Skipuleggjandi: TK
Keppnisgjald: 5000 kr.-
Keppnisskírteini fyrir ungliða: 500 kr.-
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Andri Már Sveinsson | TK | 20 |
2 |
Andri Jamil Ásgeirsson
Aðst: Atli Jamil Ásgeirsson |
TK TK |
17 |
3 | Guðlaugur Sindri Helgason | START | 15 |
4 | Bjarnþór Elíasson | START | 12 |
5 | Ingvar Jóhannesson | TK | 10 |
6 |
Þór Þormar Pálsson
Aðst: Helgi Garðarsson |
BA BA |
8 |
7 | Ingi Már Björnsson | TK | 6 |
8 | Jón örn ingileifsson | BA | 4 |
9 |
Kolbeinn Þór Finnsson
Aðst: Hrannar Örn Sigursteinsson |
BA BA |
2 |
10 | Árni Steindór Sveinsson | TK | 1 |
11 | Ólafur V Björnsson | TK | 0 |
12 |
Grimur Helguson
Aðst: Kristjan Finnur Sæmundsson |
TK TK |
0 |
13 |
Jón Gísli Benónýsson
Aðst: Sævar Benónýsson |
TK TK |
0 |
14 | Jón Arnar Jónsson | TK | 0 |
15 |
Magnús Aðalvíkingur Finnbjörnsson
Aðst: Daníel Ingi Daníelsson |
KK Utan félags |
0 |
16 | Skúli Kristjánsson | AÍNH | 0 |
17 | Guðmundur Elíasson | TK | 0 |
18 | Baldvin Pall Tomasson | AÍNH | 0 |
19 | Jón Reynir Andrésson | TK | 0 |
20 | Gunnar Valgeir Reynisson | TK | 0 |
21 | Gunnar Gauti Valgeirsson | TK | 0 |
22 | Ragnar Skúlason | TK | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 |
Jónas Karl Sigurðsson
Aðst: Helgi Heiðar |
STIMPILL Utan félags |
0 |