REDNEK Bikarmót í Rallycross 2024
Keppnin fer fram 28.-29. september 2024 á Aksturíþróttasvæði AIH
Keppnisgjald er 30.000 kr en unglingar í unglingaflokk fá afslátt með afsláttarkóðanum unglingar og líkur skránigu 24. september kl 17:00
Keyrð eru 4 heat á laugardeginum og 3 heat og svo úrslit á sunnudeginum . Stigum er safnað fyrir hvern riðil og eiga því keppendur í öllum flokkum möguleika á að hljóta titilinn Rednek Bikarmeistari 2024, sá sem er með flest stigin eftir báða dagana vinnur bikarinn, einnig verða gefnir bikarar fyrir fyrstu 3 sætin í úrslitum í öllum riðlum.
Verði einhverjir jafnir að stigum þá ræður betri tíminn í tímatökum.
REDNEK Bikarmót 2024
Rednek mótið er minningarmót, haldið til minningar um mann sem hét Gunnar Viðarsson. Gunni var rauðhærður og notaði oft óhefðbundnar aðferðir við úrlausn mála. Lengi var hann kallaður Gunni „Rauði“ en svo breyttist það í Gunni „Rednek“. Gunni Rednek fæddist á Ísafirði 3. ágúst 1980 og lést þann 8. mars 2015 eftir erfið veikindi, húðkrabbamein. Spor Gunna í Íslensku rallýcross-sögunni eru dýpri en spor flestra annarra. Gunni var ástríðufullur keppandi en hann hafði ástríðu fyrir mörgu. Drifkraftur hans og ástríða gerðu hann að þeirri fyrirmynd sem raun ber vitni.
Afsláttarkóði fyrir unglinga er unglingar og eingöngu fyrir keppendur í unglingaflokki
Ef einhver vandamál koma upp í skráningu hafið samband við Lindu - 696-2520 eða varsla@simnet.is
Laugardagurinn 28.september
7:30 Svæðið opnar
þegar bíll er tekinn af kerru eða mætir þarf hann að keyra hægan hring til að athuga hvort kubbur virki áður en lagt er í stæði
8:00 Mætingarfrestur liðinn - ATH mæting seinna gæti leitt til refsingar.
8:00 - 10:00 Skoðun - Tímataka
Skoðun fer fram í stæði, ökumaður gerir sig tilbúinn að fara beint í tímatöku ef bíllinn öðlast skoðun.
Fundur með keppendum eftir tímatöku
10:40 Starfsmannafundur
eftir tímatöku gera keppendur gera sig klára fyrir minningarakstur
11:00 Minning - 1 mínuta í þögn á rás línu
11:30 ca keppni hefst
Keyrum heat 1 og 2 svo hlé síðan verða keyrð heat 3 og 4
17:30 áætluð lok á fyrri degi
Sunnudagurinn 10.september
8:00 Svæðið opnað
9:00 Mætingarfrestur liðinn
9:30 Fundur með keppendum
9.45 Starfsmannafundur
10:15 Keppni hefst
17:00 Áætluð lok keppni.
ATH. Tímasetningar yfir daginn gætu breyst fer eftir skráningu hvernig dagurinn gengur
AÍH
Viðburðarstjóri: Linda Dögg Jóhannsdóttir
Öryggisfulltrúi: Ari Halldor Hjaltsson
Skoðunarmaður: Ari Halldor Hjaltsson
Formaður dómnefndar: Gunnar Bjarnason
Dómnefnd 1: Sigurður Arnar Pálsson
Dómnefnd 2: Jóhann Ingi Fylkisson
Framkvæmdanefnd:
Aih
Frá: 28. september 2024 kl: 11:00
Til: 29. september 2024 kl: 10:00
Akstursíþróttasvæði AÍH
Lýsing: 850m Malbikuð braut sem er notuð undir:
Hringakstursæfingar
Drift,
Gokart,
Drift,
Mótorhjól,
980m Malbiks og malarbraut sem er notuð undir:
Rallycross,
1000m Motocrossbraut,
Allar nánari upplýsingar um æfingar og opnunartíma brautarinnar eru inni á heimasíðu Akstursíþróttafélags Hafnarfjarðar www.aihsport.is
Rallycross
Skráning hefst: 16. september 2024 kl: 20:00
Skráningu lýkur: 24. september 2024 kl: 17:00
1400 flokkur
2000 flokkur
4x4 Non Turbo
Opinn flokkur
Standard 1000 - Stelpur
Standard 1000cc flokkur
Unglingaflokkur
Unglingaflokkur - Stelpur
https://docs.google.com/spreadsheets/d/13u0cbqBt3Z07l_kmd7ggnjzvrC_8YviIjMCHztXZo54/edit?usp=sharing
Flokkur unglingar A úrslit
* bíll 15 keyrir á 69 og snýr honum og dæmd síðasta stigasæti
Flokkur unglingar A
Bíll 27 keyrir aftan aftaná bíl 40 á gulu flaggi og fær síðasta stigasæti á eftir bíl 15
bíll 29 i sama flokk úrslit fær tiltal, kom hættulega útúr joker og snýr bíl 69
<p>Flokkur unglingar A úrslit </p> <p>Bíll 15 keyrir á 69 og snýr honum og dæmd í síðasta stigasæti</p> <p> </p> <p>Flokkur unglingar A úrslit </p> <p>Bíll 27 keyrir aftan á bíl 40 á gulu flaggi og síðasta stigasæti</p> <p> </p> <p>Bíll 29 i sama flokk fær tiltal, kom hættulega útúr joker og snýr bíl 69</p>
Niðurstöður úr hverju Heati/riðli eru aðgengilegar inná Speedhive appinu eða vefsíðunni.
kv. Tímastjórn.
það verða keyrð 3 Heat í öllum flokkum fyrir pásu.
Bíll 388 snýr bíl 331, bíll 388 settur í aftasta sæti og fær stig eftir því.
Bíll 433 keyrir aftaná bíl 401, bíll 433 er settur aftast og fær stig eftir því.
https://www.facebook.com/share/p/17t5zM4XHw/
Á keppendafundinum á eftir verða keppendur látnir draga rásstað úr potti.
Semsagt það verður ekki farið eftir stöðunni í gær
Bíll 71 fer frammúr bíl 82 á gulu flaggi, settur aftast í riðilinn og fær stig eftir því.
Bíll 640 Snýr bíl 669 og fer í síðasta stigasæti fyrir það.
Bíll 744 hægir á sér óeðlilega og seinna meir snýr bíl 766, er þar af leiðandi settur í neðsta sæti og fær stig eftir því.
Bíll 766 fer fyrir bíl 721 sem veldur því að bíll 721 keyrir á hann og stoppar í braut. Fær tiltal og bíll 721 fær stig úr næst síðasta sæti.
Bíll 69 keyrir aftan á 80 með þeim afleiðingum að 80 veltur, bíll 69 ræstur aftast.
Bíll 40 keyrir gróft utan í bíl 27, fær tiltal.
Bílar 766 og 744 fengu tiltal fyrir gróft aksturslag.
Bíll 29 Tók frammúr á gulu flaggi, færður í neðsta sæti.
Bíll 17 hleypti ekki frammúr á bláu flaggi, settur aftast.
Bíll 747 tók ekki Jóker í fyrsta Heat, fær DNF og færður í síðasta sæti.
Athugið
Nú ætlum við að breyta aðeins til og breyta ára langri hefð og breyta rásröð í Rednek mótinu.
Opinn flokkur
4x4 flokkur
1000 konur
1400
2000
1000
Unglingar
Vinsamlegast leggið röðina á minnið og verum vakandi og tilbúin á ráslínu þegar kemur að ykkur
Jóhann Ingi Fylkisson fer út og í staðinn kemur Hlöðver Magnús Baldursson
GREIN 1 KEPPNIN
1. Keppnin heitir Rednek bikarmót 2024
1.2 Keppnin er haldin samkvæmt Reglubók FIA ásamt viðaukum hennar, keppnisgreinarreglum AKÍS fyrir rallycross og þessum sérreglum.
1.3 Keppnin fer fram á akstursíþróttasvæði AÍH við Krísuvíkurveg 28. -29. September 2024
1.4 Keppnisstjórn áskilur sér rétt á að færa eða fresta keppninni vegna veðurs.
1.5 Keppnin verður felld niður berist ekki að minnsta kosti 10 skráningar.
GREIN 2 KEPPNISHALDARI
2.1 Keppnishaldari er AkstursÍþróttafélag Hafnafjarðar (AÍH)
GREIN 3 FRAMKVÆMDANEFND
3.1 Framkvæmdanefnd skipa Linda Dögg Jóhannsdóttir og Ari Halldór Hjaltason
3.2 Framkvæmdanefnd er til heimilis í félagshúsnæði AÍH í Hafnarfirði.
GREIN 4 KEPPNISSVÆÐIÐ
GREIN 4.1 Brautin
4.1.1 Brautin hefur gilda gerðarvottun sem hæfir þeim flokkum sem keppt verður í og þeim ökutækjum sem heimil er þátttaka í keppninni.
4.1.2 Ekið verður réttsælis og rangsælis um brautina.
4.1.3 Brautin er 850 metra löng
4.1.4 Hver riðill er meira en 5 hringir, eða u.þ.b. 4.650 m.
4.1.4. a Þegar fyrsta ökutæki í riðli ekur í 6. skipti yfir endalínu er flaggað á það til merkis um lok riðils.
4.1.4. b Öll önnur ökutæki í riðlinum verða flögguð út í næsta sinn sem þau fara yfir endalínu.
GREIN 4.2 PITTURINN
4.2.1 Pitturinn nær frá stjórnstöð og fram að félagsheimili
GREIN 4.3 PARC FERMÉ
4.3.1 Parc Fermé er pitturinn eða annað skilgreint svæði
4.3.2 Ökutæki sem tekur þátt í úrslitum skal ekið af ökumanni þess beint í Parc Fermé þegar síðustu ferð lýkur, ökumenn mega ganga frá bílum á kerrur, skipta um dekk en ekki eiga neitt við bílana að öðru leiti.
4.3.2.a Ökutæki sem lýkur keppni án þess að klára sínar ferðir er heimilt að aka beint í pitt.
4.3.3 Ökutæki skulu vera í Parc Fermé í að minnsta kosti 30 mínútur eftir birtingu bráðabirgðaúrslita á upplýsingatöflu eða þar til dómnefnd ákveður að þau megi yfirgefa svæðið. – Brjóti keppandi Parc Fermé reglu er hann dæmdur aftastur í sínum úrslita riðli
4.3.4 Viðgerðir aðrar en að skipta út sprungnu dekki eru ekki heimilar í Parc Fermé.
Ekki má fylla á eldsneyti
GREIN 5 FLOKKUN OG ÚTBÚNAÐUR ÖKUTÆKJA
5.1 KEPPNISFLOKKAR
5.1.1 Keppt verður í eftirtöldum flokkum ökutækja í þessari röð :
Unglingaflokkur
Unglingaflokkur - stelpur
1000cc flokkur
1000cc flokkur - konur
1400cc flokkur
2000cc flokkur
Opinn flokkur
4x4 non turbo flokkur
5.1.2 Ökutæki sem standast öll skilyrði þess flokks sem þau eru skráð í eru gjaldgeng í keppninni, ef þau standast öryggisskoðun
Keppnishaldara er heimilt að taka til skoðunar hvert það ökutæki sem það telur þurfa frekar skoðun fyrir eða eftir keppni
GREIN 6 SKRÁNING
6.1 Engin takmörk eru sett á fjölda ökutækja sem geta skráð sig til keppni.
6.1a Lágmarksskráning í stelpu/kvenna flokk eru 3 skráningar í hvorn flokk, ef ekki næst lágmark í þessa flokka verða þeir sameinaðir almennum flokkum.
6.1b Þeir sem verða 17 ára á árinu og vilja keppa í 1000 flokk verða að hafa samband við keppnisstjórn áður.
6.2 Skráning fer fram í gegnum rafrænt skráningarform á vef AKÍS.
6.3 Skráning hefst þegar opnað hefur verið fyrir skráningar á vefnum www.mot.akis.is
6.4 Skráningu lýkur miðvikudaginn 24. September 2024 17:00
6.5 Skráningar handhafa erlendra keppnisskírteina eru samþykktar í þessari keppni.
6.6 Almennt skráningargjald án Akís gjalds er kr. 28.000
6.6a Unglingaflokkur greiðir án Akís gjalds 14.500 með sérstökum afsláttarkóða (unglingar)
6.7 Skráning og greiðsla keppnisgjalds felur í sér:
6.7.1 þátttökurétt í keppninni;
6.7.2 keppnisskírteini keppanda og ökumanns útgefið af AKÍS bætist svo við.
6.8 Leyfður fjöldi aðstoðarbíla(servicetækja) er 1 fyrir hvern skráðan keppnisbíl.
GREIN 7 TRYGGINGAR
7.1 Öll skráningarskyld ökutæki sem þátt taka í keppninni skulu hafa gilda frjálsa ábyrgðartryggingu og tryggingaviðauka.
7.2 Óskráð ökutæki eru ábyrgðartryggð á vegum keppnishaldara.
7.3 Ökumenn slysatryggja sig á eigin vegum og forsendum eftir því sem þeim sjálfum þykir ástæða til.
GREIN 8 KEPPNIS- OG ÖKUSKÍRTEINI
8.1 Ökumenn skulu hafa gild ökuréttindi í að minnsta kosti flokki B samkvæmt reglugerð Samgöngustofu um ökuskírteini nr. 830/2011.
8.1.1 Hafi ökumaður ekki náð bílprófi er heimilt að veita undanþágu frá þessu ákvæði eins og landslög og reglur leyfa.
8.1.2 Hafi ökumaður misst ökuréttindi má hann ekki keppa.
8.2 Ökumenn skulu framvísa gildu rafrænu ökuskírteini í samræmi við grein 8.1 við mætingu á keppnisstað.
8.3 Keppendur og ökumenn skulu kynna sér reglur Reglubókar FIA varðandi nauðsynleg keppnisskírteini til þátttöku í akstursíþróttakeppni sem þessari.
8.3.1 Gildri skráningu fylgir rafræn útgáfa viðeigandi keppnisskírteina keppanda og ökumanns frá AKÍS og þurfa þeir því ekki að framvísa þessum keppnisskírteinum sérstaklega.
GREIN 9 TÍMATÖKUSENDIR
9.1 Öll ökutæki skulu bera virkan MyLaps tímatökusendi fyrir bíla á meðan á keppni stendur, og skal hann vera kominn í áður en farið er í öryggisskoðun. Ekki er hægt að ábyrgjast virkni tímatökukubbs.
9.2 Það er á ábyrgð keppanda að koma tímatökusendinum fyrir á ökutæki sínu og tryggja að hann virki og falli ekki af því á meðan á keppni stendur.
9.2.a Virki ekki tímasendir áður en tímatökur hefjast er ekki hægt að leyfa ökutæki að keyra auka tímatökuhring og fengi viðkomandi þá max tíma.
9.2.b Tímatökusendir á að vera staðsettur í hægri hjólaskál bíls.
9.3 Falli tímatökusendir af ökutæki eða hætti hann að virka er yfirstandandi tímatöku lokið hjá því ökutæki.
9.4 Hægt er að styðjast við tímatökubúnað í keppni ef dómnefnd þykir ástæða til.
GREIN 10 RÆSING
GREIN 10.1 ALMENNT
10.1.1 Öll ökutæki sem standast skoðun á keppnisdegi fá heimild til að ræsa.
GREIN 10.2 TÍMASETNINGAR OG HÖGUN
10.2.1 Ræsing fer fram á eftirfarandi tímum og með tilgreindri högun:
10.2.1.a Tímatökur hefjast strax að lokinni öryggisskoðun. Ræst á ferð án fylgdarbíls.
10.2.1.a.i Í tímatökum ekur hvert ökutæki einn tímamældan hring
10.2.1.b Ræsing í fyrsta riðil Kl 11:00 Ræst úr kyrrstöðu
GREIN 10.3 RÖÐ OG AFSTAÐA ÖKUTÆKJA VIÐ RÆSINGU
10.3.1 Keppnisstjóri ákveður röð ökutækja / keppnisflokka við ræsingu í tímatökur.
10.3.2 Röð ökutækja við ræsingu í 1. heat ræðst af grein 3.8.5 í rallycross reglum.
10.3.2.a Flokkar eru keyrðir til enda í þeirri röð sem keppnistjóri ákveður.
10.3.3 Vél ökutækja skal í öllum tilfellum vera í gangi við ræsingu.
10.3.4.a Verði úrslitaumferð í flokk ekin í tveimur riðlum munu B úrslit ekin á undan A úrslitum.
10.3.5 Ef fjöldi ökutækja í flokki, öðrum en unglingaflokki, er meiri en hægt er að keyra í einu í brautinni samkvæmt grein 3.9.3 Keppnisgreinareglum fyrir rallycross, verður ökutækjum skipt upp í riðla.
10.3.5.a Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1 o.s.frv.
10.3.5.b Í A úrslit komast 10 ökutæki sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða A úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 1-10 í lokaúrslitum.
Í B úrslit komast 10 ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða B úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 11-16 í lokaúrslitum.
10.3.5.b.i Séu tvö eða fleiri jöfn í sæti skal árangur úr fyrstu umferð ráða.
10.3.5.b.ii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um uppröðun.
10.3.6 Ef fjöldi ökutækja í unglingaflokki er meiri en 10 verður þeim skipt upp í riðla.
10.3.6.a Ef fjöldi ökutækja er 11-20:
10.3.6.a.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1, o.s.frv.
10.3.6.b Ef fjöldi ökutækja er 21-30:
10.3.6.b.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 3, fjórði besti tími í riðil 1, fimmti besti tími í riðil 2, sjötti besti tími í riðil 3, sjöundi besti í riðil 1, o.s.frv.
10.3.6.b.ii Í A úrslit komast 10 ökutæki sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða A úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 1-10 í lokaúrslitum.
10.3.6.b.iii Í B úrslit komast 10 ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða B úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 11-16 í lokaúrslitum.
10.3.6. iiiii Séu tvö eða fleiri ökutæki jöfn í sæti eftir riðlakeppni skal árangur úr fyrstu umferð ráða röð þeirra.
10.3.6. iiiiii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um röð þeirra.
GREIN 11 SKYLDUR KEPPENDA OG ÖKUMANNA
11.1 Keppendur og allir ökumenn skulu mæta á keppendafund á þeim tíma sem auglýstur er í dagskrá og sitja hann allan. Forráðamaður skal fylgja unglingi á þennan fund.
11.1.1 Sé keppandi og/eða ökumaður ekki á fundinum getur keppnisstjóri vísað viðkomandi úr keppni.
11.2 Keppendur og ökumenn skulu þekkja og virða reglur um merkjagjöf í viðauka H við Reglubók FIA, grein 2.5.
11.3 Upplýsingatafla keppninnar verður rafræn inná skráningarforminu.
11.3.1 Þar birtast allar tilkynningar til keppenda og ökumanna, ákvarðanir dómnefndar og annað sem skylt er, eða þarft, að miðla til þeirra þar til keppni lýkur.
11.4 Keppendur eru minntir á rétt sinn til að leggja fram kærur samkvæmt Reglubók FIA, grein 13.
11.5 Keppendum og ökumönnum er sérstaklega bent á að þekkja og virða:
11.5.1 Siðareglur AKÍS fyrir samfélagsmiðla;
11.5.2 Reglur AKÍS um dróna.
11.6 Hver sá sem áreitir keppnisstjóra, dómara eða aðra starfsmenn keppninnar eftir að keppni lýkur geta fengið áminningu á þann keppenda sem hann fer fyrir.
GREIN 12 ÚRSLIT
12.1 Úrslit ákvarðast samkvæmt keppnisgreinarreglum AKÍS um rallycross.
12.2 Engin forgjöf er veitt keppendum í þessari keppni.
12.3 Bráðabirgðaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar um leið og stigavörður hefur tekið þau saman og afhent dómnefnd.
12.4 Lokaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar þegar dómnefnd hefur lokið störfum.
GREIN 13 VERÐLAUN
13.1 Verðlaun verða veitt, í öllum flokkum, fyrir 1., 2. og 3. sæti í lokaúrslitum.
13.2 Rednek bikarmeistari er sá sem hefur flesta fjölda stiga eftir öll 8 heatin ef einhver er jafn að stigum þá ræður úrslitum sá sem var hraðari í tímatökum
GREIN 14 EMBÆTTISMENN OG STARFSMENN
GREIN 14.1 DÓMNEFND
14.1.1 Formaður dómnefndar er Gunnar Bjarnason
GREIN 14.2 HELSTU STARFSMENN
14.2.1 Keppnisstjóri er Linda Dögg Jóhannsdóttir
14.1.1a Aðstoðar keppnisstjóri : Hanna Rún Ragnarsdóttir
14.2.2 Skoðunarmaður eru: Ari H.Hjaltason, ásamt aðstoðarmönnum
14.2.3 Öryggisfulltrúi er Ari H.Hjaltason.
14.2.4 Sjúkrafulltrúi er Guðni Sigurðsson.
14.2.5 Umhverfisfulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni. Allir starfsmenn keppninnar hjálpast að við að sinna hlutverki hans.
GREIN 14.3 HLUTVERK ÖRYGGISFULLTRÚA
14.3.1 Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum eða tengdum aðilum í hættu.
14.3.2 Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann þörf á því.
14.3.3 Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir.
14.3.4 Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild eiga að slysi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur.
14.3.4.a Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur.
GREIN 14.4 HLUTVERK UMHVERFISFULLTRÚA
14.4.1 Hlutverk umhverfisfulltrúa er að tryggja eftir fremsta megni að umgegni á keppnissvæðinu sé til fyrirmyndar og í samræmi við gildandi lög og reglur.
GREIN 14.5 STAÐREYNDADÓMARAR
14.5.1 Eru staðsettir umhverfis brautina og á ráslínu.
Grein 15 Stigin
Stig fyrir hvert: Klára þarf Heat til að fá stig en nægir að ræsa í úrslit til að fá stig
Heat Úrslit
20 40
17 34
15 30
13 26
11 22
10 20
9 18
8 16
7 14
6 12
5 10
4 8
3 6
2 4
1 2
Grein 16.0 Refsingar og fleira
Mótmæli og kærur eru teknar fyrir samkvæmt reglum Akís og sérreglum keppninar.
Aðeins keppandi (ef keppandi skráði sig sjálfur í keppni)eða samkeppnisaðili getur sent inn kærur og áfrýjun.
Allar kærur verða vera afhentar á réttu formi samkv. Reglum Akís (Kærur skulu gerðar samkvæmt ISC. Undirritaðar kærur ásamt kærugjaldi skulu afhentar keppnisstjóra eða staðgengli hans innan tilsetts kærufrests. Kærugjald er samkvæmt gjaldskrá Akís, nema annað sé tekið fram í sérreglum keppninnar.) hún verður að vera undirrituð af keppanda og verður að innihalda hvaða reglu/brot er verið að kæra.
Hægt er að skjóta málum til almennrar dómnefndar AKÍS til samræmis við reglur
Allar kærur verða vera lagðar fram með kærugjaldi sem er 50.000 kr.
Ef kæru upphæð fylgir ekki með, er kæra ekki tekin gild.
Kæra sem felur í sér rif á bíl er aukagjald: 40.000 kr.
Kostnaður sem verður vegna rif á bíl eru borguð af:
Þeim sem leggja fram kæru, ef hún á ekki við rök að styðjast
Keppanda, ef kæra á við rök að styðjast
Tímamörk til að leggja fram kærur:
Kærufrestur er 30 mínútur eftir að úrslit eru birt, nema annað sé tekið fram í sérreglum keppninnar
Mótmæli um að ökutæki standist ekki reglur í flokk verða vera komin fram ekki seinna en 15mín eftir að riðli lauk (úrslit úr riðli).
Mótmæli um gang keppninnar, úrslit eða dóma, verða vera komin fram innan við 15 mín eftir útgefin úrslit.
Mótmæli um ákvörðun brautarstjóra verða vera komin fram innan við 15 mín eftir að ákvörðunin var auglýst á uppl.töflu.
Mótmæli geta verið tekin fyrir eftir tímamörk, einungis ef Dómnefnd telur að ástæðan á töfini sé hlutlæg og sanngjörn
Tímasektir og ekki gefið rásleyfi útaf komið of seint á ráslínu er ekki hægt að áfrýja
Áfryjanir: eru samkv reglum Akís og sérreglum keppninnar
Skipuleggjandi: AÍH
Keppnisgjald: 28000 kr.-
Keppnisskírteini fyrir ungliða: 500 kr.-
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Tryggvi Ólafsson | AÍH | 0 |
2 | Sindri Þór Reynisson | AÍH | 0 |
3 | Emil Þór Reynisson | AÍH | 0 |
4 | Zilvinas Stonys | AÍH | 0 |
5 | Daníel Jökull Valdimarsson | AÍFS | 0 |
6 | Arnar Gauti Heiðarsson | AÍH | 0 |
7 | Ívar Már Sigurpálsson | AÍH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Kristinn Kjartansson | BA | 0 |
2 | Sverrir Örn Magnússon | BA | 0 |
3 | Jóhann Pálmarsson | AÍH | 0 |
4 | Hilmar Pétursson | AÍFS | 0 |
5 | Björgvin Freyr Leifsson | AÍH | 0 |
6 | Ásgeir Ingvarsson | AÍH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Tryggvi Ólafsson | AÍH | 0 |
2 | Jakob Pálsson | AÍH | 0 |
3 | Dórothea Ruth Hilmars. | AÍH | 0 |
4 | Kristófer Fannar Axelsson | AÍH | 0 |
5 |
Snæþór Ingi Jósepsson
Aðst: Jósep Snæbjörnsson |
BA BA |
0 |
6 | Kristinn Örn Jakobsson | TK | 0 |
7 | Þröstur Jarl Sveinsson | AÍH | 0 |
8 | Svavar Skúli Stefánsson | BA | 0 |
9 | Andri Bergsteinn Arnviðarson | BA | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Magnús Vatnar Skjaldarson | AÍH | 0 |
2 | Gedas Karpavicius | AÍH | 0 |
3 |
Eva arnet Sigurðardóttir
Aðst: Ágúst Sverrir Danielsson |
AÍH AÍH |
0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Helena Ósk Elvarsdóttir | AÍH | 0 |
2 | Agnes sara Garðarsdóttir | AÍH | 0 |
3 | Aníta Dís Káradóttir | TK | 0 |
4 | Sara Rún Hilmarsdóttir | AÍH | 0 |
5 | Karítas Birgisdóttir | AÍH | 0 |
6 |
Brynhildur Sesselja Hafsteinsdóttir
Aðst: Magnús Árnason |
AÍH AÍH |
0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Anton Orri Gränz | AÍH | 0 |
2 | Birkir Rútsson | AÍH | 0 |
3 | Arnar Már Pálsson | AÍH | 0 |
4 | Sigurgeir Guðbrandsson | BÍKR | 0 |
5 | Daníel Jökull Valdimarsson | AÍFS | 0 |
6 | Aron Karl Ásgeirsson | AÍH | 0 |
7 | Andri Svavarsson | AÍH | 0 |
8 | Jóhann Ingi Fylkisson | AÍH | 0 |
9 | Stefán Einar Þorsteinsson | AÍH | 0 |
10 | Jökull Fannar Björnsson | AÍH | 0 |
11 | Þorsteinn Helgi Stefánsson | AÍH | 0 |
12 | Sigurður Einar Stefánsson | AÍH | 0 |
13 | Björgólfur Bersi Kristinsson | AÍH | 0 |
14 | Titas Kauneckas | AÍH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Matthías Bogi Loftsson | AÍH | 0 |
2 | Óskar Þór Baldursson | BA | 0 |
3 | Halldór Ólafsson | AÍH | 0 |
4 | Sigurður Almar Guðnason | AÍFS | 0 |
5 | Bergrún Fönn Alexandersdóttir | AÍH | 0 |
6 | Deimante Konovaite | AÍH | 0 |
7 | Edda Björk Guðnadóttir | AÍH | 0 |
8 | Jón Birkir Árnason | AÍH | 0 |
9 | Adam Máni Valdimarsson | AÍFS | 0 |
10 |
Eydís Anna Jóhannesdóttir
Aðst: Gunnar Karl Jóhannesson |
AÍH AÍH |
0 |
11 | Guðmundur Gauti Ívarsson | AÍH | 0 |
12 |
Hergill Henning Kristinsson
Aðst: Brimrún Björgólfsdóttir |
AÍH AÍH |
0 |
13 | Natan Nick Sverrisson | BA | 0 |
14 | Óliver Aron Magnússon | AÍH | 0 |
15 | Skúli Helgason | AÍH | 0 |
16 |
Hallveig Sigríður Árnadóttir
Aðst: Magnús Árnason |
AÍH AÍH |
0 |
17 | Valdimar Kristinn Árnason | AÍH | 0 |