2.umferð Íslandsmótsins í Rallycross - 15. Júní 2025
Skráningu lýkur 12. júní klukkan 17:00
Skráningargjald : 23.000 kr án akís gjalds
Unglingar : 11.500 kr án akís gjalds
Við skráningu í unglingaflokk þarf að setja í afsláttarkóða: unglingar
Athugið að eingöngu keppendur í unglingaflokk geta nýtt sér þennan kóða
** Minni keppendur á að kynna sér vel reglur um öryggisbúnað**
** ATH Bílaklúbbur Akureyrar mun ekki leigja eða skaffa kubba **
11.6 Hver sá sem áreitir keppnisstjóra, dómara eða aðra starfsmenn keppninnar eftir að keppni lýkur geta fengið áminningu á þann keppenda sem hann fer fyrir.
Fyrir frekari upplýsingar skal hafa samband við Jónu Jakobs í síma 869-1293 eða á jonatp2305@gmail.com
þegar bíll er tekinn af kerru eða mætir þarf hann að keyra hægan hring til að athuga hvort kubbur virki
ATH mikilvægt að vera búinn að setja kubbinn í áður
Skoðun fer fram í stæði, ökumaður gerir sig tilbúinn að fara beint í tímatöku ef bíllinn öðlast skoðun.
Keyrum heat 1 og 2, tökum ca 30 min hlé og svo verða keyrð heat 3 og 4
BA
Keppnisstjóri: Jóna Phuong Thuy Jakobsdóttir
Öryggisfulltrúi: Svavar Skúli Stefánsson
Skoðunarmaður: Baldur Pálsson
Formaður dómnefndar: Guðmundur Örn Þorsteinsson
Dómnefnd 1: Arnar Smári Signýjarson
Dómnefnd 2: Vilberg Njáll Jóhannesson
Framkvæmdanefnd:
Jóna Phuong Thúy Jakobsdóttir , Svavar Skúli Stefánsson , Guðmundur Örn Þorsteinsson
15. júní 2025 kl: 11:00
Rallycrossbraut BA
Lýsing:
Rallycross
Íslandsmeistaramót - 2. umferð
Skráning hefst: 2. júní 2025 kl: 23:00
Skráningu lýkur: 12. júní 2025 kl: 17:00
1400 flokkur
2000 flokkur
4x4 Non Turbo
Opinn flokkur
Standard 1000 - Stelpur
Standard 1000cc flokkur
Unglingaflokkur
Unglingaflokkur - Stelpur
SÉRREGLUR 2.umferð Íslandsmóts í Rallýcross í mótröð Íslandsmeistaramót - 2. umferð
GREIN 1 KEPPNIN
1.1 Keppnin heitir 2.umferð Íslandsmóts í Rallýcross.
1.2 Keppnin er haldin samkvæmt Reglubók FIA ásamt viðaukum hennar, keppnisgreinarreglum AKÍS fyrir Rallycross og þessum sérreglum.
1.3 Keppnin fer fram á Rallycrossbraut BA þann 15. júní 2025 kl: 11:00.
1.4 Keppninni verður ekki frestað nema til komi Force Majeure aðstæður.
1.5 Keppnin verður felld niður berist ekki að minnsta kosti 10 skráningar.
GREIN 2 KEPPNISHALDARI
2.1 Keppnishaldari er Bílaklúbbur Akureyrar, til heimilis að Hlíðarfjallsvegi 13
GREIN 3 FRAMKVÆMDANEFND
3.1 Framkvæmdanefnd skipar Jóna Phuong Thúy Jakobsdóttir , Svavar Skúli Stefánsson , Guðmundur Örn Þorsteinsson
3.2 Framkvæmdanefnd er til heimilis í Hlíðarfjallssvegi 13
GREIN 4 KEPPNISSVÆÐIÐ
GREIN 4.1 BRAUTIN
4.1.1 Brautin hefur gilda gerðarvottun sem hæfir þeim flokki sem keppt verður í og þeim ökutækjum sem heimil er þátttaka í keppninni.
4.1.2 Ekið verður Rangsælis um brautina.
4.1.3 Brautin er 950 metra löng
GREIN 5 SKRÁNING
5.1 Engin takmörk eru sett á fjölda ökutækja sem geta skráð sig til keppni.
5.1a Lágmarksskráning í stelpu/kvenna flokk eru 3 skráningar í hvorn flokk, ef ekki næst lágmark í þessa flokka verða þeir sameinaðir almennum flokkum
5.2 Skráning fer fram í gegnum rafrænt skráningarform á vef AKÍS.
5.3 Skráning hefst þegar opnað hefur verið fyrir skráningar á vefnum www.mot.akis.is
5.4 Skráningu lýkur miðvikudaginn 21. Maí 2025 17:00
5.5 Skráningar handhafa erlendra keppnisskírteina eru samþykktar í þessari keppni.
5.6 Almennt skráningargjald án Akís gjalds er kr. 23.000
5.6a Unglingaflokkur greiðir án Akís gjalds 11.500 með sérstökum afsláttarkóða (unglingar)
5.7 Skráning og greiðsla keppnisgjalds felur í sér:
5.7.1 þátttökurétt í keppninni;
5.7.2 keppnisskírteini keppanda og ökumanns útgefið af AKÍS bætist svo við, ef við á.
5.8 Leyfður fjöldi aðstoðarbíla(servicetækja) er 1 fyrir hvern skráðan keppnisbíl.
5.9 Hver keppandi þarf að vera greiddur félagsmaður í félagi innan Akís
GREIN 6 TRYGGINGAR
6.1 Öll skráningarskyld ökutæki sem þátt taka í keppninni skulu hafa gilda frjálsa ábyrgðartryggingu.
6.2 Óskráð ökutæki eru ábyrgðartryggð á vegum keppnishaldara.
6.2 Ökumenn slysatryggja sig á eigin vegum og forsendum eftir því sem þeim sjálfum þykir ástæða til.
GREIN 7 KEPPNIS- OG ÖKUSKÍRTEINI
7.1 Ökumenn skulu hafa gild ökuréttindi í að minnsta kosti flokki B samkvæmt reglugerð Samgöngustofu um ökuskírteini nr. 830/2011.
7.1.a Hafi ökumaður ekki náð bílprófsaldri er heimilt að veita undanþágu frá þessu ákvæði eins og landslög og reglur leyfa.
7.2 Ökumenn skulu framvísa gildu ökuskírteini í samræmi við grein 8.1 við mætingu á keppnisstað.
GREIN 8 TÍMATÖKUSENDIR
8.1 Öll ökutæki skulu bera virkan MyLaps tímatökusendi fyrir bíla á meðan á keppni stendur.
8.2 Það er á ábyrgð keppanda að koma tímatökusendinum fyrir á ökutæki sínu og tryggja að hann virki og falli ekki af því á meðan á keppni stendur.
8.3 Falli tímatökusendir af ökutæki eða hætti hann að virka er yfirstandandi tímatöku lokið hjá því ökutæki.
GREIN 9 RÆSING
GREIN 9.1 ALMENNT
9.1.1 Öll ökutæki skráð til keppni fá að ræsa að því gefnu að þau standist keppnisskoðun
GREIN 10.2 TÍMASETNINGAR OG HÖGUN
10.2.1 Ræsing fer fram á eftirfarandi tímum og með tilgreindri högun:
10.2.1.a Tímatökur Kl: 08:00-10:00 Ræst á ferð án fylgdarbíls.
10.2.1.b Ræsing í fyrsta riðil 11:00 Ræst úr kyrrstöðu
GREIN 10.3 RÖÐ OG AFSTAÐA ÖKUTÆKJA VIÐ RÆSINGU
10.3.1 Keppnisstjóri ákveður röð ökutækja / keppnisflokka við ræsingu í tímatökur.
10.3.2 Röð ökutækja við ræsingu í 1. heat ræðst af grein 3.8.5 í rallycross reglum.
10.3.2.a Flokkar eru keyrðir til enda í þeirri röð sem keppnistjóri ákveður.
10.3.3 Vél ökutækja skal í öllum tilfellum vera í gangi við ræsingu.
10.3.4.a Verði úrslitaumferð í flokk ekin í tveimur riðlum munu B úrslit ekin á undan A úrslitum.
10.3.5 Ef fjöldi ökutækja í flokki, öðrum en unglingaflokki, er meiri en hægt er að keyra í einu í brautinni samkvæmt grein 3.9.3 Keppnisgreinareglum fyrir rallycross, verður ökutækjum skipt upp í riðla.
10.3.5.a Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1 o.s.frv.
10.3.5.b Í A úrslit komast 10 ökutæki sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða A úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 1-10 í lokaúrslitum.
Í B úrslit komast 10 ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða B úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 11-16 í lokaúrslitum.
10.3.5.b.i Séu tvö eða fleiri jöfn í sæti skal árangur úr fyrstu umferð ráða.
10.3.5.b.ii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um uppröðun.
10.3.6 Ef fjöldi ökutækja í unglingaflokki er meiri en 10 verður þeim skipt upp í riðla.
10.3.6.a Ef fjöldi ökutækja er 11-20:
10.3.6.a.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1, o.s.frv.
10.3.6.b Ef fjöldi ökutækja er 21-30:
10.3.6.b.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 3, fjórði besti tími í riðil 1, fimmti besti tími í riðil 2, sjötti besti tími í riðil 3, sjöundi besti í riðil 1, o.s.frv.
10.3.6.b.ii Í A úrslit komast 10 ökutæki sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða A úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 1-10 í lokaúrslitum.
10.3.6.b.iii Í B úrslit komast 10 ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða B úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 11-16 í lokaúrslitum..
10.3.6. iiiii Séu tvö eða fleiri ökutæki jöfn í sæti eftir riðlakeppni skal árangur úr fyrstu umferð ráða röð þeirra.
10.3.6. iiiiii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um röð þeirra.
GREIN 11 SKYLDUR KEPPENDA OG ÖKUMANNA
11.1 Keppendur og allir ökumenn skulu mæta á keppendafund á þeim tíma sem auglýstur er í dagskrá og sitja hann allan.
11.1.a Sé keppandi og/eða ökumaður ekki á fundinum getur keppnisstjóri vísað viðkomandi úr keppni.
11.2 Keppendur og ökumenn skulu þekkja og virða reglur um merkjagjöf í viðauka H við Reglubók FIA, grein 11.5.
11.3 Upplýsingatafla keppninnar verður staðsett á gám við stjórnstöð. Þar birtast allar tilkynningar til keppenda og ökumanna, ákvarðanir dómnefndar og annað sem skylt er, eða þarft, að miðla til allra sem mál varða þar til keppni lýkur.
11.4 Keppendur eru minntir á rétt sinn til að leggja fram kærur samkvæmt Reglubók FIA, grein 13.
11.4.a Kærugjald og annar kostnaður því tengt ræðst af gjaldskrá AKÍS sem er aðgengileg á vef AKÍS.
11.4.b Kærugjald skal greitt til dómnefndar sem veitir því viðtöku fyrir hönd AKÍS.
11.5 Keppendum og ökumönnum er sérstaklega bent á að þekkja og virða:
11.5.a Siðareglur AKÍS fyrir samfélagsmiðla;
11.5.b Reglur AKÍS um dróna.
GREIN 13 ÚRSLIT
12.1 Úrslit ákvarðast samkvæmt keppnisgreinarreglum AKÍS .
12.2 Engin forgjöf er veitt keppendum í þessari keppni.
12.3 Bráðabirgðaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar um leið og tímatökulið hefur tekið þau saman og búið til birtingar.
12.4 Lokaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar þegar dómnefnd hefur lokið störfum.
GREIN 13 VERÐLAUN
13.1 Verðlaun verða veitt fyrir 1., 2. og 3. sæti í lokaúrslitum í hverjum flokki.
GREIN 14 EMBÆTTISMENN OG STARFSMENN
GREIN 14.1 DÓMNEFND
14.1.1 Dómnefnd skipa Guðmundur Örn Þorsteinsson , sem jafnframt er formaður hennar, Arnar Smári Signýjarson og Vilberg Njáll Jóhannesson.
GREIN 14.2 HELSTU STARFSMENN
14.2.1 Keppnisstjóri er Jóna Phuong Thuy Jakobsdóttir.
14.2.2 Skoðunarmaður er Baldur Pálsson.
14.2.3 Öryggisfulltrúi er Svavar Skúli Stefánsson.
14.2.4 Sjúkrafulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni þar sem gert er ráð fyrir að kalla til sjúkrabíl komi upp atvik sem krefjast sérhæfðrar sjúkra- eða læknisaðstoðar við keppendur, ökumenn, starfsfólk eða áhorfendur.
14.2.4.a Almenn verkefni sem telja mætti eðlilegt að sjúkrafulltrúi annaðist falla undir öryggisfulltrúa.
14.2.5 Umhverfisfulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni. Allir starfsmenn keppninnar hjálpast að við að sinna hlutverki hans.
GREIN 14.3 HLUTVERK ÖRYGGISFULLTRÚA
14.3.1 Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum eða tengdum aðilum í hættu.
14.3.2 Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann þörf á því.
14.3.3 Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir.
14.3.4 Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild eiga að slysi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur.
14.3.4.a Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur.
GREIN 15.4 HLUTVERK UMHVERFISFULLTRÚA
14.4.1 Hlutverk umhverfisfulltrúa er að tryggja eftir fremsta megni að umgegni á keppnissvæðinu sé til fyrirmyndar og í samræmi við gildandi lög og reglur.
GREIN 14.5 STAÐREYNDADÓMARAR
14.5.1 Nöfn og staða staðreyndadómara verða birt á upplýsingatöflu keppninnar.
GREIN 15 FLOKKUN OG ÚTBÚNAÐUR ÖKUTÆKJA
15.1 KEPPNISFLOKKAR
15.1.1 Keppt verður í eftirtöldum flokkum ökutækja:
Unglingaflokkur
Unglingaflokkur - stelpur
1000cc flokkur
1000cc flokkur - konur
1400cc flokkur
2000cc flokkur
4x4 non turbo flokkur
Opinn flokkur
15.1.2 Ökutæki sem standast öll skilyrði þess flokks sem þau eru skráð í eru gjaldgeng í keppninni, ef þau standast öryggisskoðun
Keppnishaldara er heimilt að taka til skoðunar hvert það ökutæki sem það telur þurfa frekar skoðun
Fyrir frekari upplýsingar skal hafa samband við Jónu 869-1293 eða jonatp2305@gmail.com
Skipuleggjandi: BA
Keppnisgjald: 23000 kr.-
Keppnisskírteini fyrir ungliða: 1000 kr.-
Nafn | Félag | Flokkur | Keppnistæki | Lið |
---|---|---|---|---|
Aron máni júlíusson | AÍH | 4x4 Non Turbo | Subaru Legacy | |
Guðni Þór Jósepsson | BA | 1400 flokkur | Chevrolet Spark 2012 | |
Helena Ósk Elvarsdóttir | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Aygo | |
Jóhann Pálmarsson | AÍH | 2000 flokkur | Honda Civic | |
Magnús Vatnar Skjaldarson | AÍH | Opinn flokkur | Subaru Impreza | |
Sigurður Einar Stefánsson | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Yaris | |
Snæþór Ingi Jósepsson | BA | 4x4 Non Turbo | Honda CRV |