REDNEK Bikarmót í Rallycross 2025
Keppnin fer fram 13.-14. September 2025 á Aksturíþróttasvæði AIH
Keppnisgjald er 36.000 kr en unglingar í unglingaflokk greiða helming af keppnisgjaldi.
Keyrð eru 4 heat á laugardeginum og 3 heat og svo úrslit á sunnudeginum. Stigum er safnað fyrir hvern riðil og eiga því keppendur í öllum flokkum möguleika á að hljóta titilinn Rednek Bikarmeistari 2025, sá sem er með flest stigin eftir báða dagana vinnur bikarinn, einnig verða gefnir bikarar fyrir fyrstu 3 sætin í úrslitum í öllum flokkum.
Verði einhverjir jafnir að stigum þá ræður betri tíminn í tímatökum.
REDNEK Bikarmót 2025
10 ára minningarmót
Rednek mótið er minningarmót, haldið til minningar um mann sem hét Gunnar Viðarsson. Gunni var rauðhærður og notaði oft óhefðbundnar aðferðir við úrlausn mála. Lengi var hann kallaður Gunni „Rauði“ en svo breyttist það í Gunni „Rednek“. Gunni Rednek fæddist á Ísafirði 3. ágúst 1980 og lést þann 8. mars 2015 eftir erfið veikindi, húðkrabbamein. Spor Gunna í Íslensku rallýcross-sögunni eru dýpri en spor flestra annarra. Gunni var ástríðufullur keppandi en hann hafði ástríðu fyrir mörgu. Drifkraftur hans og ástríða gerðu hann að þeirri fyrirmynd sem raun ber vitni.
Ef einhver vandamál koma upp í skráningu hafið samband við Lindu - 696-2520 eða varsla@simnet.is
Laugardagurinn 28.september
7:30 Svæðið opnar
þegar bíll er tekinn af kerru eða mætir þarf hann að keyra hægan hring til að athuga hvort kubbur virki áður en lagt er í stæði
8:00 Mætingarfrestur liðinn - ATH mæting seinna gæti leitt til refsingar.
8:00 - 10:00 Skoðun - Tímataka
Skoðun fer fram í stæði, ökumaður gerir sig tilbúinn að fara beint í tímatöku ef bíllinn öðlast skoðun.
Fundur með keppendum eftir tímatöku
10:40 Starfsmannafundur
eftir tímatöku gera keppendur gera sig klára fyrir minningarakstur
10:55 Minning - 1 mínuta í þögn á rás línu, keppendur stíga útúr bifreiðum, eftir mínutuna fara allir inn og setja í gang og keyra 2 hringi um brautina.
11:30 ca keppni hefst
Keyrum heat 1 og 2 svo hlé síðan verða keyrð heat 3 og 4
17:30 áætluð lok á fyrri degi
Sunnudagurinn 10.september
7:30 Svæðið opnað
8:00 Mætingarfrestur liðinn
8:30 Fundur með keppendum
8.45 Starfsmannafundur
09:00 Keppni hefst
17:00 Áætluð lok keppni.
ATH. Tímasetningar yfir daginn gætu breyst fer eftir skráningu hvernig dagurinn gengur
AÍH
Keppnisstjóri: Linda Dögg Jóhannsdóttir
Aðstoðarkeppnisstjóri: Hanna Rún Ragnarsdóttir
Öryggisfulltrúi: Ari Halldor Hjaltsson
Skoðunarmaður: Ari Halldor Hjaltsson
Formaður dómnefndar: Sigurður Arnar Pálsson
Dómnefnd 1: Hlöðver Baldursson
Dómnefnd 2: Jökull Ýmir Guðmundsson
Framkvæmdanefnd:
AÍH
Frá: 13. september 2025 kl: 11:00
Til: 14. september 2025 kl: 09:00
Akstursíþróttasvæði AÍH
Lýsing: 850m Malbikuð braut sem er notuð undir:
Hringakstursæfingar
Drift,
Gokart,
Drift,
Mótorhjól,
980m Malbiks og malarbraut sem er notuð undir:
Rallycross,
1000m Motocrossbraut,
Allar nánari upplýsingar um æfingar og opnunartíma brautarinnar eru inni á heimasíðu Akstursíþróttafélags Hafnarfjarðar www.aihsport.is
Rallycross
Skráning hefst: 3. september 2025 kl: 00:00
Skráningu lýkur: 11. september 2025 kl: 12:00
1400 flokkur: 33500 kr.-
2000 flokkur: 33500 kr.-
4x4 Non Turbo: 33500 kr.-
Opinn flokkur: 33500 kr.-
Standard 1000 - Stelpur: 33500 kr.-
Standard 1000cc flokkur: 33500 kr.-
Unglingaflokkur: 16750 kr.-
Unglingaflokkur - Stelpur: 16750 kr.-
1400 flokkur
2000 flokkur
4x4 Non Turbo
Opinn flokkur
Standard 1000 - Stelpur
Standard 1000cc flokkur
Unglingaflokkur
Unglingaflokkur - Stelpur
Stigin | Úrslit/8.heat |
20 | 40 |
17 | 34 |
15 | 30 |
13 | 26 |
11 | 22 |
10 | 20 |
9 | 18 |
8 | 16 |
7 | 14 |
6 | 12 |
5 | 10 |
4 | 8 |
3 | 6 |
2 | 4 |
2 | 4 |
2 | 4 |
1 | 2 |
Hvernig raðast í riðla
???? Laugardagur:
Raðað í riðla eftir tímatöku.
Keyrð eru 3 heat og stig úr þeim telja áfram í 4. heat.
Semsagt í 1000 flokki munu 8 bestu tímarnir fara í A og restin í B
Í unglingaflokki eru það 11 bestu tímarnir í A og 10 í B
4. heat er lokaheat a laugardag, en stigagjöf er eins og í venjulegu heati.
???? Sunnudagur:
Raðað í riðla eftir stigum úr öllum 4 heatunum frá laugardegi (tímataka gildir ef jafnt).
8. heat er úrslitaheat með tvöföldum stigum. Sá sem er með flestu stigin í sínum flokki verður bikarmeistari í þeim flokki
En sá sem er með flest heildarstigin yfir helgina verður Rednek bikarmeistari
Áfrýjunar frestur er 15 mín eftir að riðli lauk, þarf að gerast skrifflega . Sjá grein 15 áfrýjanir í alþjóðlegu reglubókinni.
Breytist úr
Dómnefnd 2: Jökull Ýmir Guðmundsson
Og verður
Dómnefnd 1: Heiða Karen Fylkisdóttir
Breyting á sérreglu úr
6.4 Skráningu lýkur miðvikudaginn 11. September 2025 17:00
Í
Skráningu lýkur: fimmtudaginn 11. september 2025 kl: 12:00
GREIN 1 KEPPNIN
1.2 Keppnin er haldin samkvæmt Reglubók FIA ásamt viðaukum hennar, keppnisgreinarreglum AKÍS fyrir rallycross og þessum sérreglum.
1.3 Keppnin fer fram á akstursíþróttasvæði AÍH við Krísuvíkurveg 13. -14. September 2025
1.4 Keppnisstjórn áskilur sér rétt á að færa eða fresta keppninni vegna veðurs.
1.5 Keppnin verður felld niður berist ekki að minnsta kosti 10 skráningar.
GREIN 2 KEPPNISHALDARI
2.1 Keppnishaldari er AkstursÍþróttafélag Hafnafjarðar (AÍH)
GREIN 3 FRAMKVÆMDANEFND
3.1 Framkvæmdanefnd skipa Linda Dögg Jóhannsdóttir og Ari Halldór Hjaltason og Hanna Rún Ragnarsd.
3.2 Framkvæmdanefnd er til heimilis í félagshúsnæði AÍH í Hafnarfirði.
GREIN 4 KEPPNISSVÆÐIÐ
GREIN 4.1 Brautin
4.1.1 Brautin hefur gilda gerðarvottun sem hæfir þeim flokkum sem keppt verður í og þeim ökutækjum sem heimil er þátttaka í keppninni.
4.1.2 Ekið verður rangsælis um brautina, ef þessi regla breytist verður hún auglýst á upplýsingatöflu.
4.1.3 Brautin er 850 metra löng
4.1.4 Hver riðill er meira en 5 hringir, eða u.þ.b. 4.650 m.
4.1.4. a Þegar fyrsta ökutæki í riðli ekur í 6. skipti yfir endalínu er flaggað á það til merkis um lok riðils.
4.1.4. b Öll önnur ökutæki í riðlinum verða flögguð út í næsta sinn sem þau fara yfir endalínu.
GREIN 4.2 PITTURINN
4.2.1 Pitturinn nær frá stjórnstöð og fram að félagsheimili
GREIN 4.3 PARC FERMÉ
4.3.1 Parc Fermé er pitturinn eða annað skilgreint svæði
4.3.2 Ökutæki sem tekur þátt í úrslitum skal ekið af ökumanni þess beint í Parc Fermé þegar síðustu ferð lýkur á sunnudeginum, ökumenn mega ganga frá bílum á kerrur, skipta um dekk en ekki eiga neitt við bílana að öðru leiti.
4.3.2.a Ökutæki sem lýkur keppni án þess að klára sínar ferðir er heimilt að aka beint í pitt.
4.3.3 Ökutæki skulu vera í Parc Fermé í að minnsta kosti 30 mínútur eftir birtingu bráðabirgðaúrslita á upplýsingatöflu eða þar til dómnefnd ákveður að þau megi yfirgefa svæðið. – Brjóti keppandi Parc Fermé reglu er hann dæmdur aftastur í sínum úrslita riðli
4.3.4 Viðgerðir aðrar en að skipta út sprungnu dekki eru ekki heimilar í Parc Fermé.
Ekki má fylla á eldsneyti
GREIN 5 FLOKKUN OG ÚTBÚNAÐUR ÖKUTÆKJA
5.1 KEPPNISFLOKKAR
5.1.1 Keppt verður í eftirtöldum flokkum ökutækja:
Unglingaflokkur
Unglingaflokkur - stelpur
1000cc flokkur
1000cc flokkur - konur
1400cc flokkur
2000cc flokkur
Opinn flokkur
4x4 non turbo flokkur
5.1.2 Ökutæki sem standast öll skilyrði þess flokks sem þau eru skráð í eru gjaldgeng í keppninni, ef þau standast öryggisskoðun
Keppnishaldara er heimilt að taka til skoðunar hvert það ökutæki sem það telur þurfa frekar skoðun fyrir eða eftir keppni
GREIN 6 SKRÁNING
6.1 Engin takmörk eru sett á fjölda ökutækja sem geta skráð sig til keppni.
6.1a Lágmarksskráning í stelpu/kvenna flokk eru 3 skráningar í hvorn flokk, ef ekki næst lágmark í þessa flokka verða þeir sameinaðir almennum flokkum.
6.1b Þeir sem verða 17 ára á árinu og vilja keppa í 1000 flokk verða að hafa samband við keppnisstjórn áður.
6.2 Skráning fer fram í gegnum rafrænt skráningarform á vef AKÍS.
6.3 Skráning hefst þegar opnað hefur verið fyrir skráningar á vefnum www.mot.akis.is
6.4 Skráningu lýkur miðvikudaginn 11. September 2025 17:00
6.5 Skráningar handhafa erlendra keppnisskírteina eru samþykktar í þessari keppni.
6.6 Almennt skráningargjald án Akís gjalds er kr. 33.000
6.6a Unglingaflokkur greiðir án Akís gjalds 16.500 verð reiknast sjálfkrafa fyrir unglingaflokk
6.7 Skráning og greiðsla keppnisgjalds felur í sér:
6.7.1 þátttökurétt í keppninni;
6.7.2 keppnisskírteini keppanda og ökumanns útgefið af AKÍS bætist svo við.
6.8 Leyfður fjöldi aðstoðarbíla(servicetækja) er 1 fyrir hvern skráðan keppnisbíl.
GREIN 7 TRYGGINGAR
7.1 Öll skráningarskyld ökutæki sem þátt taka í keppninni skulu hafa gilda frjálsa ábyrgðartryggingu og tryggingaviðauka.
7.2 Óskráð ökutæki eru ábyrgðartryggð á vegum keppnishaldara gegn 3.aðila.
7.3 Ökumenn slysatryggja sig á eigin vegum og forsendum eftir því sem þeim sjálfum þykir ástæða til.
GREIN 8 KEPPNIS- OG ÖKUSKÍRTEINI
8.1 Ökumenn skulu hafa gild ökuréttindi í að minnsta kosti flokki B samkvæmt reglugerð Samgöngustofu um ökuskírteini nr. 830/2011.
8.1.1 Hafi ökumaður ekki náð bílprófi er heimilt að veita undanþágu frá þessu ákvæði eins og landslög og reglur leyfa.
8.1.2 Hafi ökumaður misst ökuréttindi má hann ekki keppa.
8.2 Ökumenn skulu framvísa gildu rafrænu ökuskírteini í samræmi við grein 8.1 við mætingu á keppnisstað.
8.3 Keppendur og ökumenn skulu kynna sér reglur Reglubókar FIA varðandi nauðsynleg keppnisskírteini til þátttöku í akstursíþróttakeppni sem þessari.
8.3.1 Gildri skráningu fylgir rafræn útgáfa viðeigandi keppnisskírteina keppanda og ökumanns frá AKÍS og þurfa þeir því ekki að framvísa þessum keppnisskírteinum sérstaklega.
GREIN 9 TÍMATÖKUSENDIR
9.1 Öll ökutæki skulu bera virkan MyLaps tímatökusendi fyrir bíla á meðan á keppni stendur, og skal hann vera kominn í áður en farið er í öryggisskoðun. Ekki er hægt að ábyrgjast virkni tímatökukubbs.
9.2 Það er á ábyrgð keppanda að koma tímatökusendinum fyrir á ökutæki sínu og tryggja að hann virki og falli ekki af því á meðan á keppni stendur.
9.2.a Virki ekki tímasendir áður en tímatökur hefjast er ekki hægt að leyfa ökutæki að keyra auka tímatökuhring og fengi viðkomandi þá max tíma.
9.2.b Tímatökusendir á að vera staðsettur í hægri hjólaskál bíls.
9.3 Falli tímatökusendir af ökutæki eða hætti hann að virka er yfirstandandi tímatöku lokið hjá því ökutæki.
9.4 Hægt er að styðjast við tímatökubúnað í keppni ef dómnefnd þykir ástæða til.
9.5 Ef tímatökubúnaður virkar ekki, áskilur keppnisstjóri sér að nota skeiðklukku í tímatöku
GREIN 10 RÆSING
GREIN 10.1 ALMENNT
10.1.1 Öll ökutæki sem standast skoðun á keppnisdegi fá heimild til að ræsa.
GREIN 10.2 TÍMASETNINGAR OG HÖGUN
10.2.1 Ræsing fer fram á eftirfarandi tímum og með tilgreindri högun:
10.2.1.a Tímatökur hefjast strax að lokinni öryggisskoðun. Ræst á ferð án fylgdarbíls.
10.2.1.a.i Í tímatökum ekur hvert ökutæki einn tímamældan hring
10.2.1.b Ræsing í fyrsta riðil Kl 11:00 Ræst úr kyrrstöðu
GREIN 10.3 RÖÐ OG AFSTAÐA ÖKUTÆKJA VIÐ RÆSINGU
10.3.1 Keppnisstjóri ákveður röð ökutækja / keppnisflokka við ræsingu í tímatökur.
10.3.2 Röð ökutækja við ræsingu í 1. heat ræðst af grein 3.8.5 í rallycross reglum.
10.3.2.a Flokkar eru keyrðir til enda í þeirri röð sem keppnistjóri ákveður.
10.3.3 Vél ökutækja skal í öllum tilfellum vera í gangi við ræsingu.
10.3.4.a Verði úrslitaumferð í flokk ekin í tveimur riðlum munu B úrslit ekin á undan A úrslitum.
10.3.5 Ef fjöldi ökutækja í flokki, öðrum en unglingaflokki, er meiri en hægt er að keyra í einu í brautinni samkvæmt grein 3.9.3 Keppnisgreinareglum fyrir rallycross, verður ökutækjum skipt upp í riðla.
10.3.5.a Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1 o.s.frv.
10.3.5.b Í A úrslit komast 10 ökutæki sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða A úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 1-10 í lokaúrslitum.
Í B úrslit komast 10 ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða B úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 11-16 í lokaúrslitum.
10.3.5.b.i Séu tvö eða fleiri jöfn í sæti skal árangur úr fyrstu umferð ráða.
10.3.5.b.ii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um uppröðun.
10.3.6 Ef fjöldi ökutækja í unglingaflokki er meiri en 10 verður þeim skipt upp í riðla.
10.3.6.a Ef fjöldi ökutækja er 11-20:
10.3.6.a.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1, o.s.frv.
10.3.6.b Ef fjöldi ökutækja er 21-30:
10.3.6.b.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 3, fjórði besti tími í riðil 1, fimmti besti tími í riðil 2, sjötti besti tími í riðil 3, sjöundi besti í riðil 1, o.s.frv.
10.3.6.b.ii Í A úrslit komast 10 ökutæki sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða A úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 1-10 í lokaúrslitum.
10.3.6.b.iii Í B úrslit komast 10 ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða B úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 11-16 í lokaúrslitum.
10.3.6. iiiii Séu tvö eða fleiri ökutæki jöfn í sæti eftir riðlakeppni skal árangur úr fyrstu umferð ráða röð þeirra.
10.3.6. iiiiii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um röð þeirra.
GREIN 11 SKYLDUR KEPPENDA OG ÖKUMANNA
11.1 Keppendur og allir ökumenn skulu mæta á keppendafund á þeim tíma sem auglýstur er í dagskrá og sitja hann allan. Forráðamaður skal fylgja unglingi á þennan fund.
11.1.1 Sé keppandi og/eða ökumaður ekki á fundinum getur keppnisstjóri vísað viðkomandi úr keppni.
11.2 Keppendur og ökumenn skulu þekkja og virða reglur um merkjagjöf í viðauka H við Reglubók FIA, grein 2.5.
11.3 Upplýsingatafla keppninnar verður rafræn inná skráningarforminu.
11.3.1 Þar birtast allar tilkynningar til keppenda og ökumanna, ákvarðanir dómnefndar og annað sem skylt er, eða þarft, að miðla til þeirra þar til keppni lýkur.
11.4 Keppendur eru minntir á rétt sinn til að leggja fram kærur samkvæmt Reglubók FIA, grein 13.
11.4A Timamörk kæru eru 15 min eftir að riðli lýkur
11.5 Keppendum og ökumönnum er sérstaklega bent á að þekkja og virða:
11.5.1 Siðareglur AKÍS fyrir samfélagsmiðla;
11.5.2 Reglur AKÍS um dróna.
11.6 Hver sá sem áreitir keppnisstjóra, dómara eða aðra starfsmenn keppninnar eftir að keppni lýkur geta fengið áminningu á þann keppenda sem hann fer fyrir.
GREIN 12 ÚRSLIT
12.1 Úrslit ákvarðast samkvæmt keppnisgreinarreglum AKÍS um rallycross.
12.2 Engin forgjöf er veitt keppendum í þessari keppni.
12.3 Bráðabirgðaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar um leið og stigavörður hefur tekið þau saman og afhent dómnefnd.
12.4 Lokaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar þegar dómnefnd hefur lokið störfum.
GREIN 13 VERÐLAUN
13.1 Verðlaun verða veitt, í öllum flokkum, fyrir 1., 2. og 3. sæti í lokaúrslitum.
13.2 Rednek bikarmeistari er sá sem hefur flesta fjölda stiga eftir öll 8 heatin ef einhver er jafn að stigum þá ræður úrslitum sá sem var hraðari í tímatökum
GREIN 14 EMBÆTTISMENN OG STARFSMENN
GREIN 14.1 DÓMNEFND
14.1.1 Formaður dómnefndar er Sigurður Arnar Pálsson
GREIN 14.2 HELSTU STARFSMENN
14.2.1 Keppnisstjóri er Linda Dögg Jóhannsdóttir
14.1.1a Aðstoðar keppnisstjóri : Hanna Rún Ragnarsdóttir
14.2.2 Skoðunarmaður eru: Ari H.Hjaltason, ásamt aðstoðarmönnum
14.2.3 Öryggisfulltrúi er Ari H.Hjaltason.
14.2.4 Sjúkrafulltrúi er Guðni Sigurðsson.
14.2.5 Umhverfisfulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni. Allir starfsmenn keppninnar hjálpast að við að sinna hlutverki hans.
GREIN 14.3 HLUTVERK ÖRYGGISFULLTRÚA
14.3.1 Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum eða tengdum aðilum í hættu.
14.3.2 Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann þörf á því.
14.3.3 Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir.
14.3.4 Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild eiga að slysi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur.
14.3.4.a Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur.
GREIN 14.4 HLUTVERK UMHVERFISFULLTRÚA
14.4.1 Hlutverk umhverfisfulltrúa er að tryggja eftir fremsta megni að umgegni á keppnissvæðinu sé til fyrirmyndar og í samræmi við gildandi lög og reglur.
GREIN 14.5 STAÐREYNDADÓMARAR
14.5.1 Eru staðsettir umhverfis brautina og á ráslínu.
Grein 15 Stigin
Stig fyrir hvert: Klára þarf Heat til að fá stig en nægir að ræsa í úrslit til að fá stig
Heat Úrslit
20 40
17 34
15 30
13 26
11 22
10 20
9 18
8 16
7 14
6 12
5 10
4 8
3 6
2 4
1 2
Grein 16.0 Refsingar og fleira
Mótmæli og kærur eru teknar fyrir samkvæmt reglum Akís og sérreglum keppninar.
Aðeins keppandi (ef keppandi skráði sig sjálfur í keppni)eða samkeppnisaðili getur sent inn kærur og áfrýjun.
Allar kærur verða vera afhentar á réttu formi samkv. Reglum Akís (Kærur skulu gerðar samkvæmt ISC. Undirritaðar kærur ásamt kærugjaldi skulu afhentar keppnisstjóra eða staðgengli hans innan tilsetts kærufrests. Kærugjald er samkvæmt gjaldskrá Akís, nema annað sé tekið fram í sérreglum keppninnar.) hún verður að vera undirrituð af keppanda og verður að innihalda hvaða reglu/brot er verið að kæra.
Hægt er að skjóta málum til almennrar dómnefndar AKÍS til samræmis við reglur
Allar kærur verða vera lagðar fram með kærugjaldi sem er 50.000 kr.
Ef kæru upphæð fylgir ekki með, er kæra ekki tekin gild.
Kæra sem felur í sér rif á bíl er aukagjald: 40.000 kr.
Kostnaður sem verður vegna rif á bíl eru borguð af:
Þeim sem leggja fram kæru, ef hún á ekki við rök að styðjast
Keppanda, ef kæra á við rök að styðjast
Tímamörk til að leggja fram kærur:
Kærufrestur er 30 mínútur eftir að úrslit eru birt, nema annað sé tekið fram í sérreglum keppninnar
Mótmæli um að ökutæki standist ekki reglur í flokk verða vera komin fram ekki seinna en 15mín eftir að riðli lauk (úrslit úr riðli).
Mótmæli um gang keppninnar, úrslit eða dóma, verða vera komin fram innan við 15 mín eftir að riðli lýkur sem við á.
Mótmæli um ákvörðun brautarstjóra verða vera komin fram innan við 15 mín eftir að ákvörðunin var auglýst á uppl.töflu.
Mótmæli geta verið tekin fyrir eftir tímamörk, einungis ef Dómnefnd telur að ástæðan á töfini sé hlutlæg og sanngjörn
Tímasektir og ekki gefið rásleyfi útaf komið of seint á ráslínu er ekki hægt að áfrýja
Áfryjanir: eru samkv reglum Akís og sérreglum keppninnar
Skipuleggjandi: AÍH
Veldu flokk til að sjá skráningargjöld
Nafn | Félag | Flokkur | Keppnistæki | Lið |
---|---|---|---|---|
Aðalheiður Ósk Sigfúsdóttir | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Aygo | |
Adam Máni Valdimarsson | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Aygo | |
Alex Jamil Atlason | AÍH | Unglingaflokkur | ||
Alexander Örn Sigmarsson | BA | 1400 flokkur | Toyota Yaris | |
Andri Bergsteinn Arnviðarson | BA | 4x4 Non Turbo | Subaru Impreza | |
Ari Fritz Ingvarsson | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Aygo | |
Arnar Már Pálsson | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Yaris | |
Aron máni júlíusson | AÍH | 4x4 Non Turbo | Subaru Legacy | |
Ásgeir Ingvarsson | AÍH | 2000 flokkur | Honda CRX Del sol | |
Bergrún Fönn Alexandersdóttir | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Aygo | |
Birgir Kristjánsson | AÍH | 4x4 Non Turbo | Honda CRV | |
Birkir Rútsson | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Kia Picanto | |
Björgólfur Bersi Kristinsson | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Yaris 2006 | |
Björgvin Freyr Leifsson | AÍH | 2000 flokkur | Honda Civic | |
Brimrún Björgólfsdóttir | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota aygo | |
Brynhildur Sesselja Hafsteinsdóttir | AÍH | Standard 1000cc flokkur | yaris | |
Daníel Jökull Valdimarsson | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Aygo | |
Deimante Konovaite | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Aygo | |
Edda Björk Guðnadóttir | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Aygo | |
Einar Örn Arnet | KK | 4x4 Non Turbo | Subaru Impreza | |
Elísa Rún Hilmarsdóttir | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Aygo 1.0 | |
Elísabeth Ástrós Geirsdóttir | AÍH | Unglingaflokkur - Stelpur | Toyota Aygo | |
Elvar Smári Reynirsson | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Aygo 2005 | |
Erling Valur Friðriksson | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Aygo | |
Eva arnet Sigurðardóttir | AÍH | Opinn flokkur | Subaru Impreza | |
Guðmundur Baldvin Stefánsson | BA | Unglingaflokkur | Toyota Yaris | |
Guðmundur Gauti Ívarsson | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Aygo | |
Guðni Hrafn Baldursson | BA | Unglingaflokkur | Toyota Yaris | |
Halldór Ólafsson | AÍH | Unglingaflokkur | ||
Hallveig Sigríður Árnadóttir | AÍH | Unglingaflokkur | yaris | |
Helena Ósk Elvarsdóttir | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Aygo | |
Hergill Henning Kristinsson | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Yaris | |
Hilmar Pétursson | AÍFS | 2000 flokkur | Toyota Corolla | |
Ívar Már Sigurpálsson | AÍH | 1400 flokkur | Chevrolet Spark 2012 | |
Jakob Pálsson | AÍH | 4x4 Non Turbo | Subaru Impreza 2008 2.0 | |
Jóhann Ingi Fylkisson | AÍH | Opinn flokkur | 06' Mitsubishi Lancer Evolution IX | |
Jón Birkir Árnason | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Yaris | |
Jökull Fannar Björnsson | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Yaris | |
Konrad Kromer | AÍH | Opinn flokkur | Audi a4 | |
Kristinn Kjartansson | BA | 2000 flokkur | Honda Civic | |
Kristinn Valgeir Sveinsson | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Yaris 1.0 | |
Kristinn Örn Jakobsson | AÍH | 4x4 Non Turbo | Subaru Impreza | |
Kristófer Fannar Axelsson | AÍFS | 4x4 Non Turbo | Subaru impreza | |
Leó Geirsson | AÍH | Unglingaflokkur | toyota yaris | |
Magnús Vatnar Skjaldarson | AÍH | Opinn flokkur | Subaru Impreza | |
Omar Abraham | KK | 4x4 Non Turbo | Subaru 1800 | |
Óskar Þór Baldursson | BA | Unglingaflokkur | ||
Pálmar Henry Brynjarsson | AÍH | 1400 flokkur | Chevrolet Spark 2012 | |
Sara Rún Hilmarsdóttir | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Aygo | |
Sighvatur Óli Þorsteinsson | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Yaris | |
SIgrún Helga Ragnarsdóttir | AÍH | Unglingaflokkur - Stelpur | Citroen C1 | |
Sigurður Ágúst Alfreðsson | BA | Unglingaflokkur | Toyota Yaris | |
Sigurður Almar Guðnason | AÍFS | Unglingaflokkur | Toyota Aygo | |
Sindri Þór Reynisson | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Yaris | |
Steinar Nòi kjartansson | AÍH | Opinn flokkur | Dodge Stealth | |
Svavar Skúli Stefánsson | BA | 4x4 Non Turbo | Subaru Impreza | |
Sölvi örn Heiðarsson | AÍH | 1400 flokkur | Honda Civic | |
Tryggvi Ólafsson | AÍH | 1400 flokkur | Honda Civic | |
Tryggvi Ólafsson | AÍH | 4x4 Non Turbo | Subaru Impreza | |
Valdimar Kristinn Árnason | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Peugeot 107 | |
Vigri Wolfram | AÍH | 1400 flokkur | Toyota Corolla | |
Vikar Karl Sigurjónsson | AÍFS | 2000 flokkur | Honda Civic/Integra | |
Vinjar Rökkvi Ingason | AÍH | Unglingaflokkur | Toyota Aygo | |
Zilvinas Stonys | AÍH | 1400 flokkur | hyundai i20 | |
þórarinn halldór Árnason | AÍH | Standard 1000cc flokkur | yaris | |
Þorsteinn Helgi Stefánsson | AÍH | Standard 1000cc flokkur | Toyota Yaris | |
Þröstur Breki Hlífarsson | AÍH | Unglingaflokkur | Yaris | |
Þröstur Jarl Sveinsson | AÍH | Opinn flokkur | Subaru impreza |