REDNEK Bikarmót í Rallycross 2023
Keppnin fer fram 9.-10. september 2023 á Aksturíþróttasvæði AIH
Keppnisgjald er 25.000 kr en unglingar í unglingaflokk fá afslátt með afsláttarkóðanum unglingar og líkur skránigu 6. september kl 20:00
Keyrð eru 4 heat á laugardeginum og 3 heat og svo úrslit á sunnudeginum . Stigum er safnað fyrir hvern riðil og eiga því keppendur í öllum flokkum möguleika á að hljóta titilinn Rednek Bikarmeistari 2023, sá sem er með flest stigin eftir báða dagan vinnur bikarinn, einnig verða gefnir bikarar fyrir fyrstu 3 sætin í úrslitum í öllum riðlum.
Verði einhverjir jafnir að stigum þá ræður betri tíminn í tímatökum. Hér eru stigin fyrir hvert heat og svo úrslit.
REDNEK Bikarmót 2023
Rednek mótið er minningarmót, haldið til minningar um mann sem hét Gunnar Viðarsson. Gunni var rauðhærður og notaði oft óhefðbundnar aðferðir við úrlausn mála. Lengi var hann kallaður Gunni „Rauði“ en svo breyttist það í Gunni „Rednek“. Gunni Rednek fæddist á Ísafirði 3. ágúst 1980 og lést þann 8. mars 2015 eftir erfið veikindi, húðkrabbamein. Spor Gunna í Íslensku rallýcross-sögunni eru dýpri en spor flestra annarra. Gunni var ástríðufullur keppandi en hann hafði ástríðu fyrir mörgu. Drifkraftur hans og ástríða gerðu hann að þeirri fyrirmynd sem raun ber vitni.
Afsláttarkóði fyrir unglinga er unglingar og eingöngu fyrir keppendur í unglingaflokki
Ef einhver vandamál koma upp í skráningu hafið samband við Lindu - 696-2520 eða varsla@simnet.is
Laugardagurinn 9.september
7:30 Svæðið opnar
þegar bíll er tekinn af kerru eða mætir þarf hann að keyra hægan hring til að athuga hvort kubbur virki áður en lagt er í stæði
8:00 Mætingarfrestur liðinn - ATH mæting seinna gæti leitt til refsingar.
8:00 - 10:00 Skoðun - Tímataka
Skoðun fer fram í stæði, ökumaður gerir sig tilbúinn að fara beint í tímatöku ef bíllinn öðlast skoðun.
Fundur með keppendum eftir tímatöku
10:40 Starfsmannafundur
eftir tímatöku gera keppendur gera sig klára fyrir minningarakstur
11:00 Minning - 1 mínuta í þögn á rás línu
11:30 ca keppni hefst
Keyrum heat 1 og 2 svo hlé síðan verða keyrð heat 3 og 4
17:30 áætluð lok á fyrri degi
Sunnudagurinn 10.september
8:00 Svæðið opnað
9:00 Mætingarfrestur liðinn
9:30 Fundur með keppendum
9.45 Starfsmannafundur
10:15 Keppni hefst
17:00 Áætluð lok keppni.
ATH. Tímasetningar yfir daginn gætu breyst fer eftir skráningu hvernig dagurinn gengur
AÍH
Viðburðarstjóri: Linda Dögg Jóhannsdóttir
Öryggisfulltrúi: Ari Halldor Hjaltsson
Skoðunarmaður: Emmanuel Burel
Formaður dómnefndar: Gunnar Bjarnason
Dómnefnd 1: Guðmundur Örn Þorsteinsson
Dómnefnd 2: Emmanuel Burel
Frá: 9. september 2023 kl: 11:30
Til: 10. september 2023 kl: 10:15
Akstursíþróttasvæði AÍH
Lýsing: 850m Malbikuð braut sem er notuð undir:
Hringakstursæfingar
Drift,
Gokart,
Drift,
Mótorhjól,
980m Malbiks og malarbraut sem er notuð undir:
Rallycross,
1000m Motocrossbraut,
Allar nánari upplýsingar um æfingar og opnunartíma brautarinnar eru inni á heimasíðu Akstursíþróttafélags Hafnarfjarðar www.aihsport.is
Rallycross
Skráning hefst: 28. ágúst 2023 kl: 00:00
Skráningu lýkur: 6. september 2023 kl: 20:00
1400 flokkur
2000 flokkur
4x4 Non Turbo
Opinn flokkur
Standard 1000cc flokkur
Unglingaflokkur
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cyyqqMJtIA8Z-bIQl2EnSxSsSXCj9YGff7ZIyFrQw1w/edit?usp=drivesdk
Varðandi bíl 666
Atvik varðandi 666 og 602 í annari beygju eftir start hlýst refsing vegna ítrekaðs aftaná aksturs 666 í 602.
Vegna vítaverðs brots 666 á viðauka L, kafla V, grein 2 í Reglubókinni gefa viðurlög dómnefnd leyfi til að vísa keppenda frá keppni en dómnefnd hefur tekið þá ákvörðun eftir samstuð 666 og 628 að færa keppanda á bíl 666 aftast í þessum riðli
bíll 409 ýtir 403 útaf, er dæmdur til að starta í þriðju röð í Heati 8.
varðandi 27 og 71,
Dómnefnd skoðaði málið og tók ákvörðun að þetta sé keppnisatvik.
Úrslit:
Allir fá að keyra í úrslitum, allir fá þá séns til þess að halda áfram að safna stigum.
ef upp kemur að 2 eða fleiri séu með sömu heildarstig eftir helgina verður horft til tímatöku.
Bíll 29 krossar línur í starti í heat 6, Verður færður aftast í heat 7.
í ljósi aðstæðna er keppnisstýran farin af svæðinu og í hennar stað tekur við Hanna Rún Ragnarsdóttir.
Guðmundur Örn Þorsteinsson tekur við af Hönnu sem formaður dómnefndar. og Kristinn Sveinsson bætist við í dómnefnd.
Bíll 226 ekur utaní 246
Niðustaða dómnefndar
Dómnefnd fóru yfir öll gögn og komust að þeirri niðurstöðu að bíll 226 var valdur af því að 246 rennur útaf og tapar þá heatinu.
úrskurður: Dómnefnd
Bíll 226 fær síðustu stigin í þessu heati og 246 fær þau stig sem 226 fékk. 226 fékk 17 stig, breytist í 11 stig
Dómnefnd Barst video þar sem keppandi á bíl 44 keyrir viljandi í hlið bíls 41.
Niðurstaða Dómnefndar:
Þar sem bíll 44 klárar ekki heatið og er þar með síðasi bíll fær hann refsinguna að þurfa að ræsa fyrir aftan aftasta bíl (þá í þriðju línu)
Bíll 2 krossar línur í starti í heat 6, Verður færður aftast í heat 7.
Bíll 4 finnst 34 hafa þvingað sig útúr braut.
Dómnefnd skoðar video, Bíll 4 byrjar að ýta 34 í S-Beygju sem gerir það að verkumað bíll 34 nær ekki beygjunni og fer utaní bíl 4.
Niðurstaða: Báðir bílar eiga sök um smá nudd og teljum við þetta einfaldlega Keppnisatriði.
ökumaður 766 fær áminningu fyrir aftanákeyrslur.
Bíll 615 í 1000 flokki,
Bogi Sigurbjörnsson hættir keppni v/meiðsla, Jón Ingvi Pétursson kemur í staðinn og byrjar heat 3 með 0 stig, 1000 flokkur samþykkti þessa breytingu.
Ökumaður Daníel Valdimarsson fær tiltal vegna grófs aksturs í 1000 flokki og í 1400 flokki.
Dómnefnd fékk ábendingu með bíll 199 að hann hafi krossað línur, málið var athugað og komist að þeirri niðurstöðu að bíll 199 krossar ekki línur fyrr en eftir að ráslínukafla líkur.
Bíll 27 fær tiltal vegna grófs aksturslags í 2.Heati
Bíl 34 ekur í hlið bíls 40, ökumaður 34 fær tiltal, ef atvik kemur aftur fyrir þá verður hiklaus refsing.
409 fær tiltal vegna þess að hann krossar línu í starti, ástæða fyrir því að ekki var endurræst var vegna þess að ökumaður græddi ekkert á þessu.
Bill 6 var flaggaður út of snemma, Heldur samt sæti sem hann var með þegar hann var flaggaður út.
Þjófstart unglingaflokkur 2.Heat, Bíll 25 þjófstartar, settur fyrir aftan aftasta bíl.
Formaður Dómnefndar verður Hanna Rún - 692-9594
Gunnar Bjarnason Verður til taks fyrir dómnefnd.
Til þess að vera örugg með að fá kubb þá þarf að skrá sig hérna https://www.facebook.com/groups/409046962590889/permalink/2429207137241518/
Breyting á sérreglu
GREIN 4.3 PARC FERMÉ
Var
4.3.1 Parc Fermé er pitturinn
Verður
4.3.1 Parc fermé er pittur og sérmerkt svæði fyrir efstu 3 sætu í hverjum flokki
Var
4.3.2 Ökutæki sem tekur þátt í úrslitum skal ekið af ökumanni þess beint í Parc Fermé þegar síðustu ferð lýkur, ökumenn mega ganga frá bílum á kerrur, skipta um dekk en ekki eiga neitt við bílana að öðru leiti.
verður
4.3 2 Ökutæki sem tekur þátt í úrslitum skal ekið í parc fermé, fystu 3 bílar á sérmerkt svæði, hinir í sitt stæði.
Var
4.3.2.a Ökutæki sem lýkur keppni án þess að klára sínar ferðir er heimilt að aka beint í pitt.
4.3.2.a Helst óbreytt
Var
4.3.3 Ökutæki skulu vera í Parc Fermé í að minnsta kosti 30 mínútur eftir birtingu bráðabirgðaúrslita eða þar til dómnefnd ákveður að þau megi yfirgefa svæðið. – Brjóti keppandi Parc Fermé reglur getur hann fengið refsingu
4.3.3 Helst óbreytt
Var
4.3.4 Viðgerðir aðrar en að skipta út sprungnu dekki og eldsneytisáfylling eru ekki heimilar í Parc Fermé.
Verður
4.3.4 Engar snertingar a bíl á meðan hann er í pac fermé
ATH
Breyting á ræsingu flokka gildir báða dagana
Keyrt verður:
Unglingaflokkur
1000 flokkur
2000 flokkur
1400 flokkur
4x4 flokkur
Opinn flokkur
GREIN 1 KEPPNIN
1.1 Keppnin heitir Rednek bikarmót 2023.
1.2 Keppnin er haldin samkvæmt Reglubók FIA ásamt viðaukum hennar, keppnisgreinarreglum AKÍS fyrir rallycross og þessum sérreglum.
1.3 Keppnin fer fram á akstursíþróttasvæði AÍH við Krísuvíkurveg þann 9. og 10. september kl 11:30 á laugardeginum en kl 10 :15 á sunnudeginum
1.4 Keppninni verður ekki frestað nema til komi Force Majeure aðstæður.
1.5 Keppnin verður felld niður berist ekki að minnsta kosti 8 skráningar.
GREIN 2 KEPPNISHALDARI
2.1 Keppnishaldari er AkstursÍþróttafélag Hafnafjarðar (AÍH)
GREIN 3 FRAMKVÆMDANEFND
3.1 Framkvæmdanefnd skipa stjórn AÍH
3.2 Framkvæmdanefnd er til heimilis í félagshúsnæði AÍH í Hafnarfirði.
GREIN 4 KEPPNISSVÆÐIÐ
GREIN 4.1 Brautin
4.1.1 Brautin hefur gilda gerðarvottun sem hæfir þeim flokkum sem keppt verður í og þeim ökutækjum sem heimil er þátttaka í keppninni.
4.1.2 Ekið verður rangsælis og réttsælis um brautina, verður auglýst á upplýsingatöflu hvorn daginn hvaða hringur er ekinn
4.1.3 Brautin er 850 metra löng
4.1.4 Hver riðill er meira en 5 hringir, eða u.þ.b. 4.650 m.
4.1.4. a Þegar fyrsta ökutæki í riðli ekur í 6. skipti yfir endalínu er flaggað á það til merkis um lok riðils.
4.1.4. b Öll önnur ökutæki í riðlinum verða flögguð út í næsta sinn sem þau fara yfir endalínu.
GREIN 4.2 PITTURINN
4.2.1 Pitturinn nær frá stjórnstöð og fram að félagsheimili
GREIN 4.3 PARC FERMÉ
4.3.1 Parc Fermé er pitturinn
4.3.2 Ökutæki sem tekur þátt í úrslitum skal ekið af ökumanni þess beint í Parc Fermé þegar síðustu ferð lýkur, ökumenn mega ganga frá bílum á kerrur, skipta um dekk en ekki eiga neitt við bílana að öðru leiti.
4.3.2.a Ökutæki sem lýkur keppni án þess að klára sínar ferðir er heimilt að aka beint í pitt.
4.3.3 Ökutæki skulu vera í Parc Fermé í að minnsta kosti 30 mínútur eftir birtingu bráðabirgðaúrslita eða þar til dómnefnd ákveður að þau megi yfirgefa svæðið. – Brjóti keppandi Parc Fermé reglur getur hann fengið refsingu
4.3.4 Viðgerðir aðrar en að skipta út sprungnu dekki og eldsneytisáfylling eru ekki heimilar í Parc Fermé.
GREIN 5 FLOKKUN OG ÚTBÚNAÐUR ÖKUTÆKJA
5.1 KEPPNISFLOKKAR
5.1.1 Keppt verður í eftirtöldum flokkum ökutækja í þessari röð :
Unglingaflokkur
1000cc flokkur
1400cc flokkur
2000cc flokkur
4x4 non turbo flokkur
Opinn flokkur
5.1.2 Ökutæki sem standast öll skilyrði þess flokks sem þau eru skráð í eru gjaldgeng í keppninni, ef þau standast öryggisskoðun
GREIN 6 SKRÁNING
6.1 Engin takmörk eru sett á fjölda ökutækja sem geta skráð sig til keppni.
6.2 Skráning fer fram í gegnum rafrænt skráningarform á vef AKÍS.
6.3 Skráning hefst þegar opnað hefur verið fyrir skráningar á vefnum www.akis.is.
6.4 Skráningu lýkur miðvikudaginn 6.september kl 20:00
6.5 Skráningar handhafa erlendra keppnisskírteina eru samþykktar í þessari keppni.
6.6 Almennt skráningargjald er kr. 24.000
6.6a Unglingaflokkur greiðir 12.000 með sérstökum afsláttarkóða (unglingar)
6.7 Skráning og greiðsla keppnisgjalds felur í sér:
6.7.1 þátttökurétt í keppninni;
6.8 Leyfður fjöldi aðstoðarmanna er 3 fyrir hvern skráðan keppnisbíl (getur breyst í samræmi við sóttvarnareglur )
6.9 Akís gjaldið bætist ofaná skráningargjald
GREIN 7 TRYGGINGAR
7.1 Öll skráningarskyld ökutæki sem þátt taka í keppninni skulu hafa gilda frjálsa ábyrgðartryggingu og tryggingaviðauka.
7.2 Óskráð ökutæki eru ábyrgðartryggð á vegum keppnishaldara.
7.3 Ökumenn slysatryggja sig á eigin vegum og forsendum eftir því sem þeim sjálfum þykir ástæða til.
GREIN 8 KEPPNIS- OG ÖKUSKÍRTEINI
8.1 Ökumenn skulu hafa gild ökuréttindi í að minnsta kosti flokki B samkvæmt reglugerð Samgöngustofu um ökuskírteini nr. 830/2011.
8.1.1 Hafi ökumaður ekki náð bílprófsaldri er heimilt að veita undanþágu frá þessu ákvæði eins og landslög og reglur leyfa.
8.2 Ökumenn skulu framvísa gildu ökuskírteini í samræmi við grein 8.1 við mætingu á keppnisstað.
8.3 Keppendur og ökumenn skulu kynna sér reglur Reglubókar FIA varðandi nauðsynleg keppnisskírteini til þátttöku í akstursíþróttakeppni sem þessari.
8.3.1 Gildri skráningu fylgir rafræn útgáfa viðeigandi keppnisskírteina keppanda og ökumanns frá AKÍS og þurfa þeir því ekki að framvísa þessum keppnisskírteinum sérstaklega.
GREIN 9 TÍMATÖKUSENDIR
9.1 Öll ökutæki skulu bera virkan MyLaps tímatökusendi fyrir bíla á meðan á keppni stendur, og skal hann vera kominn í við skoðun
9.1.a Keppendur sem eiga ekki slíkan búnað geta leigt hann af keppnishaldara á 10.000kr, pr. Keppni (á meðan birgðir endast)
9.2 Það er á ábyrgð keppanda að koma tímatökusendinum fyrir á ökutæki sínu og tryggja að hann virki og falli ekki af því á meðan á keppni stendur.
9.2.a Virki ekki tímasendir áður en tímatökur hefjast er ekki hægt að leyfa ökutæki að keyra auka tímatökuhring og fengi viðkomandi þá max tíma.
9.2.b Tímatökusendir á að vera staðsettur í hægri hjólaskál bíls.
9.3 Falli tímatökusendir af ökutæki eða hætti hann að virka er yfirstandandi tímatöku lokið hjá því ökutæki.
9.4 Hægt er að styðjast við tímatökubúnað í keppni ef dómnefnd þykir ástæða til.
GREIN 10 RÆSING
GREIN 10.1 ALMENNT
10.1.1 Öll ökutæki sem standast skoðun á keppnisdegi fá heimild til að ræsa.
GREIN 10.2 TÍMASETNINGAR OG HÖGUN
10.2.1 Ræsing fer fram á eftirfarandi tímum og með tilgreindri högun:
10.2.1.a Tímatökur Kl:8:00 – 10:00 Ræst á ferð án fylgdarbíls.
10.2.1.a.i Í tímatökum ekur hvert ökutæki einn tímamældan hring
10.2.1.b Ræsing í fyrsta riðil ræst úr kyrrstöðu
GREIN 10.3 RÖÐ OG AFSTAÐA ÖKUTÆKJA VIÐ RÆSINGU
10.3.1 Keppnisstjóri ákveður röð ökutækja / keppnisflokka við ræsingu í tímatökur.
10.3.2 Röð ökutækja við ræsingu í 1. heat ræðst af grein 3.8.5 í rallycross reglum.
10.3.2.a Flokkar eru keyrðir til enda í þessarri röð: Unglingar, 1000cc, 1400cc,2000cc,4x4 og opinn flokkur
10.3.3 Vél ökutækja skal í öllum tilfellum vera í gangi við ræsingu.
10.3.4. Verði úrslitaumferð í flokk ekin í tveimur riðlum munu B úrslit ekin á undan A úrslitum.
.10.3.5 Ef fjöldi ökutækja í flokki, öðrum en unglingaflokki, er meiri en hægt er að keyra í einu í brautinni samkvæmt grein 3.9.3 Keppnisgreinareglum fyrir rallycross, verður ökutækjum skipt upp í riðla.
10.3.6.a Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1 o.s.frv.
10.3.6.b Í A úrslit komast þau tólf ökutæki sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Í B úrslit komast allt að 12 ökutæki sem náðu ekki inn í A úrslit.
10.3.6.b.i Séu tvö eða fleiri jöfn í sæti skal árangur úr fyrstu umferð ráða.
10.3.6.b.ii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um uppröðun.
10.3.7 Ef fjöldi ökutækja í unglingaflokki er meiri en 10 verður þeim skipt upp í riðla.
10.3.7.a Ef fjöldi ökutækja er 11-20:
10.3.7.a.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1, o.s.frv.
10.3.7.a.ii Í A úrslit komast þau tíu ökutæki sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum.
10.3.7.a.iii Í B úrslit komast allt að 10 ökutæki sem náðu ekki inn í A úrslit.
10.3.7.b Ef fjöldi ökutækja er 21-30:
10.3.7.b.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 3, fjórði besti tími í riðil 1, fimmti besti tími í riðil 2, sjötti besti tími í riðil 3, sjöundi besti í riðil 1, o.s.frv.
10.3.7.b.ii Í A úrslit komast þau tíu ökutæki sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum.
10.3.7.b.iii Í B úrslit komast allt að 10 ökutæki sem náðu ekki inn í A úrslit.
10.3.7.c.? Séu tvö eða fleiri ökutæki jöfn í sæti eftir riðlakeppni skal árangur úr fyrstu umferð ráða röð þeirra.
10.3.6.b.ii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um röð þeirra.
GREIN 11 SKYLDUR KEPPENDA OG ÖKUMANNA
11.1 Keppendur og allir ökumenn skulu mæta á keppendafund á þeim tíma sem auglýstur er í dagskrá og sitja hann allan. Forráðamaður skal fylgja unglingi á þennan fund.
11.1.1 Sé keppandi ekki á fundinum getur keppnisstjóri vísað viðkomandi úr keppni.
11.2 Keppendur og ökumenn skulu þekkja og virða reglur um merkjagjöf í viðauka H við Reglubók FIA, grein 2.5.
11.3 Upplýsingatafla verður á skráningarforminu inná mot.akis.is
11.3.1 Þar birtast allar tilkynningar til keppenda og ökumanna, ákvarðanir dómnefndar og annað sem skylt er, eða þarft, að miðla til þeirra þar til keppni lýkur.
11.4 Keppendur eru minntir á rétt sinn til að leggja fram kærur samkvæmt Reglubók FIA, grein 13.
GREIN 12 ÚRSLIT
12.1 Úrslit ákvarðast samkvæmt keppnisgreinarreglum AKÍS um rallycross.
12.2 Engin forgjöf er veitt keppendum í þessari keppni.
12.3 Bráðabirgðaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar um leið og stigavörður hefur tekið þau saman og afhent dómnefnd.
12.4 Lokaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar þegar dómnefnd hefur lokið störfum.
GREIN 13 VERÐLAUN
13.1 Verðlaun verða veitt, í öllum flokkum, fyrir 1., 2. og 3. sæti í lokaúrslitum.
13.2 Rednek bikarmeistari er sá sem hefur flesta fjölda stiga eftir öll 8 heatin ef einhver er jafn að stigum þá ræður úrslitum sá sem var hraðari í tímatökum
GREIN 14 EMBÆTTISMENN OG STARFSMENN
GREIN 14.1 DÓMNEFND
14.1.1 Dómnefnd skipa Gunnar Bjarnason, sem jafnframt er formaður hennar,
GREIN 14.2 HELSTU STARFSMENN
14.2.1 Keppnis- og brautarstjóri er Linda Dögg Jóhannsdóttir.
14.2.2 Skoðunarmaður eru: Ari H.Hjaltason.
14.2.3 Öryggisfulltrúi er Ari H.Hjaltason.
14.2.4 Sjúkrafulltrúi er Guðni Sigurðsson.
14.2.5 Umhverfisfulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni. Allir starfsmenn keppninnar hjálpast að við að sinna hlutverki hans.
GREIN 14.3 HLUTVERK ÖRYGGISFULLTRÚA
14.3.1 Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum eða tengdum aðilum í hættu.
14.3.2 Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann þörf á því.
14.3.3 Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir.
14.3.4 Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild eiga að slysi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur.
14.3.4.a Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur.
GREIN 14.4 HLUTVERK UMHVERFISFULLTRÚA
14.4.1 Hlutverk umhverfisfulltrúa er að tryggja eftir fremsta megni að umgegni á keppnissvæðinu sé til fyrirmyndar og í samræmi við gildandi lög og reglur.
GREIN 14.5 STAÐREYNDADÓMARAR
14.5.1 Nöfn og staða staðreyndadómara verða birt á upplýsingatöflu keppninnar.
Grein 15.0 Refsingar og fleira
Mótmæli og kærur eru teknar fyrir samkvæmt reglum Akís og sérreglum keppninar.
Tímamörk til að leggja fram kærur:
Kærufrestur er 30 mínútur eftir að úrslit eru birt, nema annað sé tekið fram í sérreglum keppninnar
Mótmæli um að ökutæki standist ekki reglur í flokk verða vera komin fram ekki seinna en 15mín eftir að riðli lauk (úrslit úr riðli).
Mótmæli um gang keppninnar eða úrslit, verða vera komin fram innan við 30mín eftir útgefin úrslit.
Mótmæli um ákvörðun brautarstjóra verða vera komin fram innan við 30mín eftir að ákvörðunin var auglýst á uppl.töflu.
Mótmæli geta verið tekin fyrir eftir tímamörk, einungis ef Dómnefnd telur að ástæðan á töfini sé hlutlæg og sanngjörn
Tímasektir og ekki gefið rásleyfi útaf komið of seint á ráslínu er ekki hægt að áfrýja
Áfryjanir: eru samkv reglum Akís og sérreglum keppninnar
Skipuleggjandi: AÍH
Keppnisgjald: 23000 kr.-
Keppnisskírteini fyrir ungliða: 500 kr.-
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Tryggvi Ólafsson | AÍH | 0 |
2 | Magnús Óskarsson | AÍH | 0 |
3 | Daníel Jökull Valdimarsson | AÍH | 0 |
4 | Emil Þór Reynisson | AÍH | 0 |
5 | Eyvindur Johannsson | BA | 0 |
6 | Zilvinas Stonys | AÍH | 0 |
7 | Christian Gunnar jónsson | AÍH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 |
Arnar Freyr Viðarsson
Aðst: viðar finnson |
AÍH AÍH |
0 |
2 | Björgvin Freyr Leifsson | KK | 0 |
3 | Hilmar Pétursson | AÍFS | 0 |
4 | Brynjar Schiöth | BA | 0 |
5 | Ásgeir Ingvarsson | AÍH | 0 |
6 | Jóhann Pálmarsson | AÍH | 0 |
7 | Kristinn Kjartansson | BA | 0 |
8 |
Sverrir Örn Magnússon
Aðst: Bjarki Reynisson |
BA BA |
0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Þórður Andri McKinstry | AÍH | 0 |
2 | Jakob Pálsson | AÍH | 0 |
3 | Kristófer Fannar Axelsson | AÍH | 0 |
4 | Dórothea Ruth Hilmars. | AÍH | 0 |
5 | Hilmar B Þràinsson | AÍH | 0 |
6 | Svavar Skúli Stefánsson | BA | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Birgir guðbjörnsson | AÍH | 0 |
2 | Gedas Karpavicius | AÍH | 0 |
3 | Erlendur Örn Ingvason | AÍFS | 0 |
4 |
Þór Þormar Pálsson
Aðst: Birgir Kristjánsson |
BA BA |
0 |
6 | Valdimar Jón Sveinsson | AÍH | 0 |
7 | Þröstur Jarl Sveinsson | AÍH | 0 |
8 | Birgir Kristjánsson | AÍH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Aron Karl Ásgeirsson | AÍH | 0 |
2 | Jóhann Ingi Fylkisson | AÍH | 0 |
3 | Arnar Már Pálsson | AÍH | 0 |
4 |
Snæþór Ingi Jósepsson
Aðst: Ívar Már Sigurpálsson |
BA AÍH |
0 |
5 | Titas Kauneckas | AÍH | 0 |
6 | Daníel Jökull Valdimarsson | AÍH | 0 |
7 | Anton Orri Gränz | AÍH | 0 |
8 | Guðni Þór Jósepsson | BA | 0 |
9 | Magnús Árnason | AÍH | 0 |
10 | Arnþór Egill Hlynsson | AÍH | 0 |
11 | Andri Svavarsson | AÍH | 0 |
12 | Kristinn Snær Sigurjónsson | AÍH | 0 |
13 | Kristofer Alex Lucaci | BA | 0 |
14 |
Bogi Sigurbjörn Kristjánsson
Aðst: Jón Ingvi Pétursson |
AÍH AÍH |
0 |
15 | Þórir Mar Ingvason | AÍH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Adam Máni Valdimarsson | AÍH | 0 |
2 | Stefán Einar Þorsteinsson | AÍH | 0 |
3 | Rut Ægisdóttir | AÍH | 0 |
4 | Sigurgeir Guðmundur Elvarsson | START | 0 |
5 | Helena Ósk Elvarsdóttir | AÍH | 0 |
6 | Lísa María Erlendsdóttir | AÍFS | 0 |
7 | Halldór Ólafsson | AÍH | 0 |
8 | Karítas Birgisdóttir | AÍH | 0 |
9 | Óliver Aron Magnússon | AÍH | 0 |
10 | Logi Friðriksson | AÍH | 0 |
11 | Guðmundur Gauti Ívarsson | AÍH | 0 |
12 | Skúli Helgason | AÍH | 0 |
13 | Jón Birkir Árnason | AÍH | 0 |
14 | Sindri Þór Reynisson | AÍH | 0 |
15 | Björn Vignir Ingason | TK | 0 |
16 | Deimante Konovaite | AÍH | 0 |
17 | Bergrún Fönn Alexandersdóttir | AÍH | 0 |
18 | Óskar Þór Baldursson | BA | 0 |
19 | Valdimar Kristinn Árnason | AÍH | 0 |
20 |
Eydís Anna Jóhannesdóttir
Aðst: Gunnar Karl Jóhannesson |
AÍH AÍH |
0 |
21 | Björgólfur Bersi Kristinsson | AÍH | 0 |
22 | Natan Nick Sverrisson | Utan félags | 0 |
23 | Kristinn Örn Jakobsson | AÍH | 0 |
24 | Hergill Henning Kristinsson | AÍH | 0 |
25 | Bylgja dögg Hlífarsdóttir | AÍH | 0 |
26 | Sara Máney Hauksdóttir | AÍH | 0 |